DIEN QUAN Entertainment - 5,54 triệu sub

Nếu bạn là khán giả yêu thích các chương trình truyền hình giải trí như Thách thức Danh hài, Biệt tài tí hon, Giọng ải giọng ai,... thì cái tên Điền Quân Media & Entertainment không còn xa lạ. Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông giải trí với sự ra đời của hàng loạt gameshow nổi tiếng thu hút khán giả vào khung giờ tối trên các kênh truyền hình VTV3, HTV7,...


Bên cạnh đó, Công ty Điền Quân cũng cung cấp các dịch vụ quảng cáo, tổ chức sự kiện, truyền thông,... bên cạnh sản xuất chương trình truyền hình giải trí. Với sự nỗ lực và phát triển không ngừng, Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân đã lọt top nhà sản xuất nội dung hàng đầu nước ta nhờ những chương trình đều đạt lượng rating cao và để lại dấu ấn mạnh mẽ cho người xem.


DIEN QUAN Entertainment luôn mang đến không khí mới mẻ, năng động, vui tươi và đầy tính sáng tạo để nhân viên thể hiện hết khả năng của mình. Do đó, nếu bạn đam mê giải trí và khả năng ngôn ngữ tốt, các vị trí tuyển dụng tại Điền Quân Media luôn chào đón bạn với cơ hội phát triển sự nghiệp cao.

Link: https://www.youtube.com/channel/UCA3GtNtuKvcj6VrwZ5Gpx9g

DIEN QUAN Entertainment với hàng loạt chương trình đình đám hiện nay
DIEN QUAN Entertainment với hàng loạt chương trình đình đám hiện nay
Với sự quy tụ của các danh hài vui nhộn nhất hiện nay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy