FAP TV - 12,7 triệu sub

FAP TV được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2014 là 1 nhóm hài hoạt động trên Youtube, đến nay thì nhóm hài Faptv đã chiếm được một vị trí không hề nhỏ trong ngành giải trí Việt hiện nay, và sở hữu một lượng fan khá khổng lồ.


FAP là cụm từ viết tắt của từ Funny Action Program hay cũng có thể tạm dịch là Forever Alone People (hội những người độc thân). TV là sự định hướng sau này của nhóm này là sẽ phát triển rộng ra đa ngành giải trí. Tính đến hiện nay thì kênh Youtube FAP TV đã đạt hơn 4 tỷ lượt xem và có hơn 10,4 triệu lượt theo dõi, và nhận được nút Kim Cương của Youtube.

Để đạt được sự thành công ấy, một thành viên của FAP TV đã cho biết: “Cả nhóm đã phải vắt khá là nhiều chất xám để nghĩ kịch bản với những tình tiết rất hài trong clip, mọi người đã luôn phải làm việc ở cường độ cao nhất, có những lúc thức đến 3, 4h sáng vẫn làm chưa xong”. Nhưng một điều rất là quan trọng tạo nên sự thành công của nhóm này là dàn diễn viên: “mỗi người một vẻ, một tính cách, và một cách biểu hiện cảm xúc không ai giống ai.”


Link: https://www.youtube.com/user/FAPtivi

FAP TV đã dần trở thành một tuổi thơ hài hước với nhiều bạn trẻ cho đến ngày nay
FAP TV đã dần trở thành một tuổi thơ hài hước với nhiều bạn trẻ cho đến ngày nay
FAP TV sở hửu dàn diễn viên vô cùng hài hước và diễn xuất tốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy