Sushi của Nhật Bản

Món ăn đại diện cho nền ẩm thực Nhật Bản gồm cơm trộn giấm kết hợp các loại thịt, hải sản, rong biển, rau củ tươi ăn kèm mù tạt, gừng ngâm và nước tương. Là cái tên quá quen thuộc và nổi bật trong làng ẩm thực thế giới, sushi hiện có đến hàng trăm món khác nhau.


Sushi có rất nhiều thành phần và công thức chế biến khác nhau, tuy nhiên nguyên liệu chính để làm nên món ngon này là cơm trộn dấm kết hợp với các loại thức ăn như cá sống, trứng cá, hải sản tươi sống, rau củ, wasabi (mù tạt). Sushi rất đa dạng, có nhiều loại khác nhau, tiêu biểu nhất là các loại: Nigirizushi, Chirashizushi, Makimono, Gunkan, Oshizushi, Temaki.


Nếu có cơ hội đặt chân đến đất nước Nhật Bản, thì nhất định hãy một lần nếm thử Sushi chính hiệu nơi đây. Ở Nhật Bản, ngoài những nhà hàng Sushi truyền thống, nơi bạn có thể đặt món với các nguyên liệu ưa thích ngay trước quầy để các chuyên gia Sushi thực hiện, còn có rất nhiều nhà hàng Sushi khác để bạn có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình, như là nhà hàng giá rẻ chuyên phục vụ thức ăn mang đi, hay Sushi băng chuyền xoay vòng một cách hợp lí với những miếng Sushi đã được bày trên đĩa.

Sushi của Nhật Bản
Sushi của Nhật Bản
Sushi của Nhật Bản
Sushi của Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy