Rendang của Indonesia

Rendang là món ăn nổi tiếng ở Indonesia, nó được chế biến từ thị bò, đôi khi cũng có “biến tấu” từ gan, thịt gà, dê hoặc các loại thịt khác…Đối với món rendang, thịt bò phải được hầm đến độ thật nhừ, nước dùng phải đặc sánh, thật đậm đà và nồng. Lần đầu tiên ăn thử món rendang, bạn chắc hẳn sẽ bị choáng ngợp bởi độ đậm đà của món ăn. Thử đến miếng thứ 2, thứ 3 lại cảm thấy đây là món bò hầm ngon nhất từng được ăn trên đời. Món rendang tuy không quá hấp dẫn về mặt thị giác nhưng lại kích thích khứu giác mạnh mẽ. Mùi vị bò rất mạnh, hòa cùng những loại gia vị mạnh xông thẳng vào mũi. Tuy vậy, cái hay của món này chính là vô cùng vừa miệng, ăn cùng với cơm trắng thì đúng là tuyệt đỉnh.


Rendang được nấu trong nước cốt dừa và gia vị cho đến khi cạn nước và khô. Có thể nói, Rendang là một trong những món ăn ngon nhất và dinh dưỡng nhất thế giới.


Bò Rendang là món ăn phổ biến của người Indonesia, có thể được tìm thấy ở tất cả các nhà hàng lớn bé. Nếu muốn thưởng thức món ăn trọn vẹn nhất, bạn nên thử ở các nhà hàng lớn vì nơi đây sử dụng nguồn thịt tươi đảm bảo nên mùi vị sẽ nồng nàn hơn.

Rendang của Indonesia
Rendang của Indonesia
Rendang của Indonesia
Rendang của Indonesia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy