Súp dơi

Thế giới ẩm thực với sự sáng tạo không ngừng của con người chưa bao giờ khiến ta hết ngạc nhiên và thích thú. Bên cạnh những món ăn đẹp mắt với cảm quan hấp dẫn thì vẫn có đó rất nhiều món ăn có vẻ ngoài gớm ghiếc không phải ai cũng dám động đũa. Một trong những món ăn khiến nhiều người khiếp sợ nhất đó chính là đặc sản súp dơi nguyên con tại Trung Quốc, Campuchia và Palau.


Dơi vốn là một loài động vật kỳ lạ khi vừa có cánh lại vừa có vú. Loài vật này chủ yếu hoạt động vào ban đêm và môi trường sống của chúng là trong bóng tối. Đây là loại động vật được mệnh danh là gà trong hang động bởi vì thịt của loài vật này có hương vị gần giống thịt gà. Tại nhiều nơi ở Châu Á, súp dơi nguyên con đã trở thành một món ăn đặc sản, phổ biến nhất là ở Trung Quốc, Palau và Campuchia. Tuy được mệnh danh là đặc sản nhưng thực sự món ăn này có vẻ ngoài vô cùng kinh dị và gớm ghiếc. Đối với du khách phương tây chỉ cần nhìn qua món súp dơi nguyên con này đã sợ xanh mật và thực sự không có dũng khí để nếm thử mặc dù nó được quảng cáo là món ăn cực kỳ bổ dưỡng.


Về cảm quan bên ngoài, món đặc sản súp dơi nguyên con trông vô cùng kinh dị khi trong tô súp bạn có thể thấy nguyên vẹn một con dơi nằm gọn lỏn với màu đen nhánh, bộ mặt có phần đáng sợ và lông, râu, cánh, mắt của nó vẫn còn nguyên vẹn như nhìn trừng trừng bạn vậy. Mặc dù gây khá nhiều tranh cãi về công dụng nhưng có một sự thật hiển nhiên là món súp dơi nguyên con không phải là món đặc sản cho mọi người bởi vẻ ngoài quá gớm ghiếc và đáng sợ. Liệu bạn có dám thưởng thức món ăn có nguyên một con dơi toàn vẹn, đầy đủ các bộ phận đang nhe răng một cách ám ảnh như vậy hay không?

Súp dơi – Đài Loan.
Súp dơi – Đài Loan.
Súp dơi – Đài Loan.
Súp dơi – Đài Loan.

Top 12 Đặc sản châu Á làm người phương Tây chỉ nhìn cũng "phát hoảng"

  1. top 1 Chuột bao tử
  2. top 2 Vòi bạch tuộc sống
  3. top 3 Thịt ngựa sống
  4. top 4 Nhện chiên giòn
  5. top 5 Châu chấu
  6. top 6 Nhộng tằm
  7. top 7 Canh trứng kiến
  8. top 8 Trứng vịt lộn
  9. top 9 Đuông dừa
  10. top 10 Súp dơi
  11. top 11 Thịt rươi
  12. top 12 Tiết canh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy