Sunrise Hotel

top 8
Yến Lê

Bạn có ý định đi du lịch, công tác, tổ chức hội thảo hoặc đơn giản là tìm một nơi yên bình để thư giãn sau nhịp sống ồn ào của thành phố và cuộc sống bận rộn? Bạn đã từng nghĩ đến việc trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi theo tiêu chuẩn 2 sao cùng với sự nhiệt tình của Sunrise Hotel chưa? Không thể nhầm lẫn Sunrise Hotel với bất kỳ khách sạn nào khác vì sự độc đáo của nơi này và vẻ đẹp hấp dẫn của thiên nhiên vùng đất cao nguyên đã tạo nên sự khác biệt đặc sắc.


Khi bạn đặt chân đến Sunrise Hotel, ấn tượng đầu tiên sẽ là 55 phòng nghỉ hiện đại, có không gian thoáng đãng với view nhìn ra khắp thành phố. Vị trí tại trung tâm thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, cách TP. Hồ Chí Minh chưa đầy 250 km và cách TP. Buôn Ma Thuột gần 130 km, không mất quá nhiều thời gian để khám phá thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ của Tây Nguyên. Tại Sunrise Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mới đầy thân thiện, với sự sảng khoái và những nụ cười. Đơn vi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn bằng dịch vụ hoàn hảo.


Khi bạn chọn Sunrise Hotel, bạn không chỉ chọn một nơi lưu trú, mà còn chọn một trải nghiệm tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp tự nhiên tại vùng cao nguyên Tây Nguyên. Từ dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi đến vị trí thuận lợi và không gian thân thiện, Sunrise Hotel cam kết mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và thư giãn tuyệt vời. Hãy để Sunrise Hotel chăm sóc bạn và biến mỗi chuyến đi của bạn trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 3, Phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0984 607 595
Email: tramnguyen2895@gmail.com
Website: newsunrisehotel.com/
Sunrise Hotel
Sunrise Hotel
Sunrise Hotel
Sunrise Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy