Robin Hotel

top 1
Yến Lê

Được mô tả như một viên ngọc quý giữa lòng phố thị sôi động, khách sạn Robin Hotel với không gian yên bình, sang trọng và dịch vụ khách hàng xuất sắc vượt trội, sẵn sàng đưa bạn vào một hành trình đầy bất ngờ và cảm xúc đặc biệt. Với tiêu chuẩn 3 sao về chất lượng, khách sạn Robin không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi của quý khách mà còn tạo ra những khoảnh khắc thư giãn, giải trí tuyệt vời và để lại ấn tượng sâu sắc về văn hóa ẩm thực tại đây.


Robin Hotel nằm ngay tại trung tâm thành phố Gia Nghĩa, nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp và thơ mộng. Với phong cách lãng mạn hòa quyện với nét cổ điển của kiến trúc Neoclassical Architecture sang trọng, Robin Hotel như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ấn tượng, từng góc nhỏ được chăm chút tinh tế và đẳng cấp. Không gian này chắc chắn sẽ mang đến cảm hứng cho những người yêu nghệ thuật và cái đẹp, để bạn có những phút giây thư giãn và nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Robin Hotel.


Robin Hotel là một khách sạn được xây dựng với 5 tầng và 52 phòng được trang bị nội thất cao cấp và sang trọng. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công, tạo điều kiện cho khách hàng có thể ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của thành phố Gia Nghĩa, với tượng đài anh hùng dân tộc Nơ Trang Lơng. Ban đêm, TP Gia Nghĩa trở nên lung linh với ánh đèn phản chiếu dưới hồ nước trong xanh. Khách sạn Robin được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng với các loại phòng Superior, Deluxe, Premium, VIP và Suite. Với các tiện ích và tiện nghi sang trọng, cùng sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp của nhân viên, Robin hy vọng mọi trải nghiệm tại Robin Hotel - nơi đẹp nhất trong phố thị hoa vàng, sẽ đáp ứng đầy đủ những gì bạn mong đợi một cách hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 23 Tháng 3, Phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 024 5678 678
Email: robinhotel.gianghia@gmail.com
Website: robinhotel.com.vn/
Fanpage: facebook.com/robinhotelgianghia/
Robin Hotel
Robin Hotel
Robin Hotel
Robin Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy