Mai Phương Hotel

top 3
Hoàng Thu Thuỷ

Khách sạn Mai Phương có địa chỉ ngay tại số số 37 Quang Trung, Gia Nghĩa, Đắk Nông, đường đi rất thuận tiện và dễ tìm. Khách sạn Mai Phương có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Khách sạn Nam Hải có phòng ốc sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác.


Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Mai Phương Hotel sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Mai Phương Hotel là lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm các khách sạn hợp với túi tiền tại Đak Nông. Sóng WiFi phủ khắp các khu vực chung của khách sạn cho phép quý khách luôn kết nối với gia đình và bè bạn. Mai Phương Hotel là khách sạn sở hữu đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc theo nhận định của hầu hết khách lưu trú, là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý.


Có thể nói rằng mỗi khi đến với Mai Phương Hotel quý khách hết sức hài lòng trước sự đón tiếp tận tình chu đáo với một đội ngũ cán bộ công nhân viên đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ du lịch. Quý khách sẽ cảm thấy thoải mái sau những chuyến công tác, tham quan du lịch dài ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 37 Quang Trung, phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0905 100 373
Email: dangphuongmai1972@gmail.com
Fanpage: facebook.com/quangtrungto2nghiatan

Tuyết Mai Hotel
Tuyết Mai Hotel
Tuyết Mai Hotel
Tuyết Mai Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy