Khách sạn Hòa Yến

top 7
Hoàng Thu Thuỷ

Tọa lạc tại trung tâm thị xã Gia nghĩa, Khách Sạn Hòa Yến cung cấp nơi nghỉ mới, thoáng mát được xây dựng kết hợp hài hòa giữa lòng hiếu khách của người Việt Nam với các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch và các thương nhân, các cán bộ.


Từ khách sạn, quý khách có thể thưởng thức quang cảnh tuyệt đẹp của thị xã Gia Nghĩa, đi dạo quanh thị xã, thưởng thức hương vị coffee nổi tiếng khu vực Tây Nguyên. Khách sạn là địa điểm dừng chân lí tưởng gần trung tâm thương mại của thị xã, văn phòng hành chính của tỉnh, nhà hàng, quán đặc sản bình dân, chỉ cần 5 phút để đến các ngân hàng, bưu điện, bến xe liên tỉnh... cũng như các trung tâm vui chơi giải trí. Khách sạn có liên kết các tua du lịch, bãi đậu xe rộng rãi, an toàn cho tất cả các loại xe.


Phòng nghỉ tại khách sạn rộng, thoáng mát và nội thất được thiết kế hiện đại, như: Thang máy, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, máy tính truy cập internet miễn phí, wifi, hệ thống nước nóng lạnh - bồn tắm, máy lạnh…Với đầy đủ các tiện nghi, như: Dịch vụ cho thuê xe Du lịch, phòng xông hơi, các dịch vụ du lịch…Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Khách sạn nhà hàng luôn thân thiện và chuyên nghiệp, phục vụ 24/24. Khách Sạn Hòa Yến Đắk Nông đáng để bạn nghỉ chân khi đến với Đắk Nông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 157-159 Tôn Đức Thắng, Tổ 7, Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0261 6536 536
Email: hoayenhotel@gmail.com
Website: hoayenhotel.com
Fanpage: facebook.com/KSHoaYen

Khách sạn Hòa Yến
Khách sạn Hòa Yến
Khách sạn Hòa Yến
Khách sạn Hòa Yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy