Sữa Prosure

Sữa Prosure được xem là thực phẩm dinh dưỡng khoa hoạc được thiết kế chuyên biệt dành cho người bệnh ung thư. Đây là dòng sản phẩm cao năng lượng đã được khoa học chứng minh hiệu quả cho bệnh nhân ung thư bị sụt cân trong cả 3 giai đoạn của bệnh. Công thức dinh dưỡng cao năng lượng sẽ giúp cải thiện cân nặng, tăng cường sức đề kháng và giúp người bệnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Thành phần:

  • Các thành phần dinh dưỡng cốt yếu như: Protein, Fat, Cacbohydrate, DHA, Sắt, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B12, HAD, Beta-Glucan, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Kẽm, Choline, Canxi, Mufa, Pufa, Magie, Chất xơ FOS, Precbiotic, Taurin, Carnitin, Vitamin D3, Vitamin K1, Vitamin B6, Axit Folic, Niacin, Axit Pantothenic, Biotin… Nhờ những dưỡng chất dồi dào này mà bệnh nhân có thể cung cấp được năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. bên cạnh đó, còn có tác dụng hỗ trợ cho não bộ nhờ thành phần của các dưỡng chất như DHA.
  • Tăng cường hệ miễn dịch do được cung cấp đầy đủ các loại Vitamin và khoáng chất, nhất là cung cấp đủ lưu lượng máu cho cơ thể nhờ yếu tố Sắt dồi dào có trong sữa.
  • Đặc biệt đối với các bệnh nhân đang trong quá trình điều trị thì hệ tiêu hóa thường gặp vấn đề về việc tổng hợp chất cũng như đào thải. Do đó, bệnh nhân thường gặp tình trạng táo bón. Nhưng nếu được dùng sữa Prosure thường xuyên thì tình trạng này sẽ được cải thiện rất nhiều do tác động của chất sơ hòa tan FOS có trong sữa. Cũng nhờ chất sơ FOS là kích thích nhu động ruột để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn giúp cho hệ tiêu hóa khỏe lên mỗi ngày.
  • Việc cơ thể bệnh nhân ung thu suy nhược phần lớn là do chức năng của các cơ quan gặp vấn đề. Nhưng nguyên nhân cốt lõi là do hệ thống tế bào của cơ thể bị tổn thương, suy yếu không thể làm việc để cung cấp năng lượng cũng như hoạt động chuyển hóa bình thường được. Thành phần chất đạm của sữa Prosure là nguyên liệu cơ bản để giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nhờ đó mà cơ thể nhanh chóng có đủ dưỡng chất để bổ sung sản sinh ra hệ thống tế bào mới bù đắp cho những tế bào đã chết hoặc tổn thương. Nhờ vậy mà cơ thể của bệnh nhân phục hồi tốt hơn.


Công dụng:

  • Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng EPA theo khuyến cáo của Hội Dinh dưỡng Lâm sàng Mỹ, giàu bổ sung chất xơ hòa tan có chứa năng lượng cao, đầy đủ vitamin và khoáng chất, giúp bệnh nhân ung thư cải thiện tình trạng ăn uống tăng thể trọng, tăng cường sức khỏe và các hoạt động thể lực.
  • Sữa Prosure có tác dụng giúp tăng khả năng hoạt động của hệ thống cơ xương của bệnh nhân. Đặc biệt là hệ thống cơ do bệnh tật cũng như quá trình hóa trị, xạ trị là suy giảm lực cơ.
  • Sữa Prosure giúp hỗ trợ cho lực cơ của bệnh nhân hồi phục tốt hơn.
  • Sữa Prosure giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung năng lượng cho các hoạt động thường ngày của cơ thể. Nhờ vậy mà bệnh nhân tránh được các tình trạng suy nhược, mệt mỏi thường gặp ở các bệnh nhân ung thư.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với các bệnh nhân ung thư thì việc sử dụng sữa Prosure cũng cần có cách pha chế phù hợp.
  • Tỷ lệ pha chế của sữa là 9 muỗng sữa pha với 90ml nước đun sôi để ấm. Và mỗi ngày bệnh nhân cần uống khoảng 2 - 3 ly, tốt nhất vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng vì thể trạng sức khỏe của mỗi người mỗi khác nhau.


Giá tham khảo: 457.000đ

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-dành-cho-người-bị-ung-thư-Prosure-Abbott-380g-i.639784578.15246410400?

Sữa Prosure dành cho người bệnh ung thư
Sữa Prosure dành cho người bệnh ung thư
Thành phần chất đạm của Sữa Prosure là nguyên liệu cơ bản để giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể
Thành phần chất đạm của Sữa Prosure là nguyên liệu cơ bản để giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy