Sữa Fortimel

Sữa Fortimel là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời có hàm lượng đạm cao, khoáng chất, vi chất cũng như các Vitamin cần thiết cho cơ thể. Nhờ đó mà bổ trợ sưc khỏe cho các đối tượng bệnh nhân ung thư nhanh chóng phục hồi sức khỏe.


Thành phần:

  • Năng lượng.
  • Chất đạm (Protein)
  • Tinh bột (Carbohydrate)
  • Chất béo (Fat)
  • Chất xơ (tốt cho hệ tiêu hoá)
  • Vitamin và khoáng chất.
  • Choline (tốt cho hệ thần kinh và tim mạch)


Công dụng:

  • Sữa bột Fortimel giúp cung cấp năng lượng cao nên hỗ trợ rất tốt cho việc bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng ở các bệnh nhân. Theo chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ mỗi ngày bệnh nhân nên bổ sung khoảng 600ml mỗi ngày sẽ cung cấp Kcal để có thể hoạt động hàng ngày. Nhờ vậy mà bệnh nhân tránh được tình trạng mất sức, suy yếu trong qua trình điều trị.
  • Hàm lượng Protein trong sữa Fortimel cao hơn 35% so với các sữa thông thường khác là nguyên liệu chủ yếu giúp cơ thể được bổ sung đạm tốt hơn. Bởi cơ thể bị bệnh nên việc ăn uống các thực phẩm thông thường không đủ để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Nhưng chỉ với 200 ml sữa Fortimel cho mỗi bữa sẽ giúp bù đắp lượng Protein bị thiếu hụt. Thông qua đó cơ thể có đủ dưỡng chất để cung cấp cho quá trình trao đổi chất cũng như chuyển hóa năng lượng cần thiết.
  • Thành phần đường Carbohydrate trong sữa là nguồn năng lượng tuyệt vời. Nó làm tăng giá trị dinh dưỡng của những chất khác có trong sữa cũng như có tác dụng kích thích vị giác của người uống. Điều thú vị là sữa Fortimel có thể dùng với cả những đối tượng bị dị ứng lactose nguyên chất. Nhờ vậy mà những bệnh nhân cần bổ sung dinh dưỡng để phục hồi cơ thể vẫn có thể yên tâm khi dùng sữa Fortimel.
  • Hàm lượng chất béo FAT ở trong sữa là những chất béo vô cùng cần thiết cho cơ thể được bộ y tế khuyến khích dùng. Nhất là hai loại axit béo Linoleic và Axit Alpha Linoleic có trong sữa. Chúng có công dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Một trong những điều đáng lo nhất mà nhiều người bệnh đều mắc phải đó là vấn đề về đường ruột và táo bón. Nhưng nếu người bệnh được dùng sữa Fortimel đều đặn mỗi ngày thì cơ thể sẽ được cung cấp đủ lượng chất xơ cần thiết. Nhờ vậy mà vấn đề của hệ tiêu hóa cũng được giải quyết. Hệ thống ruột được hoạt động tốt hơn và chấm dứt tình trạng táo bón kéo dài.
  • Để cơ thể mau chóng khỏe lại và các cơ quan hoạt động bình thường thì vai trò của các vi chất, khoáng chất và vitamin là vô cùng quan trọng. Khi người bệnh dùng sữa Fortimel đều đặn vào mỗi bữa ăn thì cơ thể sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất từ vitamin, canxi, sắt, magie,… Đó đều là những yếu tố quan trọng sẽ giúp cơ thể những người bệnh, suy nhược có đủ nguyên liệu để bộ máy cơ thể hoạt động tốt lên mỗi ngày.
  • Và một thành phần dồi dào nữa có trong sữa Fortimel là Choline. Đây là dưỡng chất vô cùng quan trọng mà bất cứ một cơ thể nào cũng không thể thiếu nếu muốn tồn tại. Nhưng khi cơ thể không khỏe thì khả năng tổng hợp Choline trở nên kém hơn rất nhiều. Do đó, khi cơ thể bị bệnh, suy yếu,… thì cần được bổ sung Choline nhiều hơn. Bởi vì Choline là một hợp chất giúp tăng cường khả năng hấp thụ chất và là môi trường hòa tan các vitamin quan trọng cho cơ thể để có thể đi vào máu đến được các tế bào. Không những thế mà Choline là một chất giúp kích thích sinh trưởng nhằm tạo lệnh để cơ thể sản sinh tế bào mới bù vào những tế bào già cỗi, tổn thương hoặc chết. Đồng thời cũng hỗ trợ giải độc tế bào đặc biệt là tế bào não thì Choline có bổ trợ rất nhiều.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha với nước uống, mỗi lần 200ml, ngày 2 – 3 lần tùy theo nhu cầu dinh dưỡng từng người.
  • Để pha 200ml Fortimel cung cấp 200kcal và 10g đạm: cho 8 muỗi bột gạt phẳng với 50ml nước quấy đều, sau đó cho thêm nước để được dung dịch 200ml rồi sử dụng.


      Giá tham khảo: 350.000đ

      Link mua hàng: https://tiki.vn/sua-fortimel-powder-cho-nguoi-gia-nguoi-sau-mo-p7958232.html?

      Sữa Fortimel Powder 335g
      Sữa Fortimel Powder 335g
      Sữa Fortimel Powder
      Sữa Fortimel Powder

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy