Sữa Peptamen

Sữa Peptamen là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho những người kém hấp thu, người bệnh mới ốm dậy tiêu hóa kém. Đặc biệt là những bệnh nhân bệnh nặng như ung thư cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Sữa Peptamen là sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn Nestles nổi tiếng, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm trong nhiểu năm qua. Sản phẩm thiết kế dành cho người từ 10 tuổi trở lên. Không sử dụng cho trẻ dưới 10 tuổi. Sữa Peptamen cung cấp các thành phần dinh dưỡng hợp lý, với những dưỡng chất thiết yếu thích hợp cho người kém hấp thu, có chức năng tiêu hóa kém, đảm bảo chế độ dinh dưỡng hằng ngày cho người bệnh. Sữa có thể được nuôi ăn qua sonde với những bệnh nhân quá nặng, không thể ăn uống bình thường qua đường miệng.


Thành phần: Đạm Whey thủy phân (21,4%), Maltodextrin (34%), đường Sucrose, Triglyceride chuỗi trung bình (MCT, 12,6%), tinh bột khoai tây…


Công dụng:

  • Sữa Peptamen chứa nguồn đạm dễ tiêu, dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh: Sữa chứa 100 % thành phần đạm whey có giá trị dinh dưỡng sinh học cao, tiêu hóa và hấp thu nhanh hơn các thành phần đạm khác.Thành phần đạm whye thủy phân thành các peptides phần lớn là chuỗi ngắn và chuỗi trung bình giúp cơ thể cải thiện khả năng tổng hợp protein tốt hơn, thúc đẩy quá trình đồng hóa của cơ thể. Ngoài ra nguồn đạm Whey còn tham gia vào cấu trúc chống oxy hóa và bảo vệ cơ thể trước tác động của các tác nhân gây hại của môi trường.
  • Sữa Peptamen cung cấp nguồn năng lượng lớn, sản sinh nhanh, dễ hấp thu. Sữa Peptamen là dòng sữa cao năng, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Được thiết kế dưới dạng năng lượng đặc biệt có thể bổ sung qua đường thông thay thế hoàn toàn bữa ăn cho người bệnh.
  • Sữa Peptamen được bổ sung thành phần Maltodextrin. Đây là loại tinh bột có nguồn năng lượng lớn, sản sinh năng lượng nhanh, giúp người bệnh cải thiện tình trạng kém hấp thu. Điều này sẽ giúp người bệnh hồi phục sức khỏe nhanh chóng.
  • Sữa Peptamen chứa nguồn chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh: Sữa Peptamen chứa chất béo MCT. Đây là loại chất béo trung tính chuỗi trung bình cung cấp nguồn năng lượng lớn. MCT có đặc tính là hấp thu nhanh chóng và hiệu quả hơn các loại chất béo khác. Ngoài ra MCT còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn, hạn chế các tình trạng kém hấp thu ở người bệnh.
  • Sữa Peptamen giúp người bệnh ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa: Sữa Peptamen chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất. trong đó có các vitamin nhóm B như: B1, B2, B5, B6, B12 giúp kích thích vị giác, tăng vị giác nên người bệnh sẽ cảm thấy ngon miệng hơn, giảm tình trạng kém ăn. Ngoài ra các vitamin A, C và vitamin nhóm B còn tham gia quá trình chuyển hóa, thúc đẩy các quá trình chuyển hóa diễn ra nhanh hơn hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người bệnh.
  • Sữa Peptamen không chứa gluten, tốt cho người kém hấp thu: Gluten là chất có rất nhiều trong các loại tinh bột ngũ cốc. Ở nhiều người gluten có thể gây hại cho cho cơ thể.
  • Đặc biệt ở những người kém hấp thu thường có nguy cơ bất duy nạp gluten gây bất lợi cho cơ thể người bệnh. Sữa Peptamen được thiết kế hoàn toàn không chứa thành phần gluten nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không lo bất kì thành phần gây dị ứng nào có trong sữa.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Rửa sạch tay, dựa vào bảng phía dưới để cân đối lượng sữa cần pha.
  • Bước 2: Sử dụng nước đun sôi để nguội theo định mức trong bảng, rót vào chén hoặc vật chứa sạch.
  • Bước 3: Lấy muỗng, đong theo định mức trong bảng (ví dụ: 7 muỗng - tương đương 55g - pha với 210ml nước).
  • Sử dụng muỗng có sẵn ở trong lon hoặc đong theo gram.
  • Bước 4: Cho ngay bột vào nước, khuấy đều cho đến khi bột tan hết.
  • Bước 5: Sau khi dùng xong, đặt muỗng về vị trí như ban đầu và đậy kín hộp.


    Giá tham khảo: 440.000đ

    Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/thuc-pham-chuc-nang/sua-peptamen-400g-15998.html

    Sữa Peptamen
    Sữa Peptamen
    Sữa Peptamen
    Sữa Peptamen

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy