Sữa Forticare của hãng Nutricia Hà Lan

Được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất là dòng sản phẩm sữa Forticare của Nutricia nhập khẩu nguyên lon từ Hà Lan. Đây là sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới về công thức sữa cao năng lượng dành cho người ung thư ở các giai đoạn.


Sữa Forticare được thiết kế dạng hộp nhựa pha sẵn đậm đặc với 3 hương vị thơm ngon bổ dưỡng:

  • Sữa Forticare hương đào gừng 125ml.
  • Sữa FortiCare hương Cappuccino 125ml
  • Sữa FortiCare hương Chanh cam 125ml


Thành phần:

  • Dinh dưỡng cao protein cao với hàm lượng protein 11.3g/125ml protein cung cấp 22.5% tổng năng lượng.
  • Protein cao trong Forticare phù hợp với nhu cầu protein cao ở bệnh nhân ung thư.
  • Công thức Forticare có công thức giàu omega 3 – EPA. EPA là acid béo omega 3 chiết xuất từ dầu cá.


Công dụng:

  • Sữa Forticare độ đậm đặc cao, cung cấp một lượng lớn năng lượng protein và khoáng chất trong 1 chai 125ml giúp đáp ứng dinh dưỡng cân đối và đầy đủ cho người bệnh mà không cần phải bổ sung thêm bất kỳ thức ăn nào khác. Ngoài ra, sản phẩm chứa nhiều chất xơ và tất cả các vitamin và khoáng chất phù hợp cho người bệnh điều trị trong thời gian dài và khó tiêu hóa.
  • Sữa Forticare chứa hàm lượng chất béo EPA cao cần thiết để đảm bảo người bệnh giữ được thể trạng theo tiêu chuẩn, tránh tình trạng sụt cân, suy dinh dưỡng thường thấy ở người bệnh ung thư. Sử dụng sữa Forticare điều độ theo chỉ dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và cải thiện tình trạng viêm, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể dẫn đến sụt cân, sụt khốiticare độ đậm đặc cao, cung cấp một lượng lớn năng lượng protein và khoáng chất trong 1 chai 125ml giúp đáp ứng dinh dưỡng cân đối và đầy đủ cho người bệnh mà không cần phải bổ sung thêm bất kỳ thức ăn nào khác. Ngoài ra, sản phẩm chứa nhiều chất xơ và tất cả các vitamin và khoáng chất phù hợp cho người bệnh điều trị trong thời gian dài và khó tiêu hóa. lượng cơ bắp.
  • Sữa Forticare được thiết kế dạng nước đóng chai tiện lợi với 3 hương vị thơm ngon dễ uống, người bệnh có thể sử dụng bất kỳ lúc nào khi có cảm giác đói bụng. Ngoài ra đối với người không có khả năng ăn qua đường miệng có thể dùng qua ống xông rất tiện lợi.
  • Sữa Forticare là nguồn dinh dưỡng phù hợp với tất cả các đối tượng cần nguồn năng lượng cao trong ngày. Đặc biệt là các bệnh nhân ung thư thì càng cần bù đắp năng lượng để tránh tình trạng suy giảm trọng lượng cơ thể. Sữa không chỉ có nguồn dinh dưỡng dồi dào mà hương vị rất thơm ngon, dễ uống nên kích thích vị giác cho các bệnh nhân ung thư.
  • Điều đáng chú ý là sữa Forticare có chỉ số đường huyết thấp nên rất tốt cho bệnh nhân ung thư và kể cả các bệnh nhân tiểu đường vẫn có thể dùng tốt. Trong sữa Forticare có giàu các thành phần Protein, Acid béo, Omega – 3, EPA và các dưỡng chất khác. Nên liều lượng tốt nhất cho người bệnh là 125ml cho một bữa. Đây là lượng dừng đã được nghiên cứu dựa trên số liệu thống kê thực tế từ các bệnh nhân ung thư. Do đó, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và đảm bảo sức khỏe thì mỗi ngày nên dùng ba lon sữa Forticare, đặc biệt là các bệnh nhân ung thư thì càng nên duy trì uống đều đặn mỗi ngày.
  • Một vấn đề nữa mà các bệnh nhân ung thư thường mắc phải đó là trình trạng hệ tiêu hóa kém và táo bón. Nhưng nếu dùng sữa Forticare hàng ngày thì cơ thể sẽ được bổ sung 7,8 gram chất sơ mỗi ngày kể cả chất xơ được hòa tan và không được hòa tan có trong sữa. Chính thành phần chất xơ này sẽ giúp ích rất nhiều cho hệ tiêu hóa của người bệnh, cải thiện khả năng tiêu hóa, hấp thụ chất cũng như tránh được tình trạng táo bón thường gặp. Ngoài ra, sữa Forticare còn cung cấp Carotenoid và thành phần các chất chống oxy hóa. Đấy là những chất vô cùng quan trọng cho cơ thể, nhất là các bệnh nhân ung thư đang điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị hay bằng thuốc


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bệnh nhân hoặc thành viên gia đình nên tham khảo ý kiến của chuyên gia đình dưỡng hoặc bác sĩ để điều chỉnh khẩu phần ăn cho bệnh nhân.
  • Việc này giúp bệnh nhân chuẩn bị sức khỏe tốt để vượt qua tất cả các giai đoạn bệnh. Dưới đây là khuyến cáo của nhà sản xuất: Bệnh nhân ung thư dùng tối thiểu 3 chai/ngày. Bệnh nhân chán ăn, ăn không ngon, suy dinh dưỡng, trước sau phẩu thuật,… sử dụng 1 - 3 chai/ngày.


Giá tham khảo: 350.000đ

Link mua hàng: https://tiki.vn/sua-nuoc-cao-nang-luong-forticare-cam-chanh-125ml-loc-4-chai-cho-benh-nhan-ung-thu-p6330683.html


Sữa Forticare của hãng Nutricia Hà Lan
Sữa Forticare của hãng Nutricia Hà Lan
Sữa Forticare - Sữa cho người ung thư
Sữa Forticare - Sữa cho người ung thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy