Sử dụng tài liệu ôn thi có chọn lọc

Lưu ý khi ôn luyện môn Lịch Sử, thí sinh không nên sử dụng quá nhiều tài liệu ôn thi, hãy ôn chắc kiến thức sách giáo khoa là bạn đã có thể đạt điểm cao môn này rồi. Nếu bạn muốn đạt điểm tuyệt đối, chỉ cần đọc thêm 1-2 quyển Lịch sử nâng cao để nắm vững kỹ năng chứng minh, so sánh, vận dụng,… Tuyệt đối không ôm đồm quá nhiều loại sách, bởi trên thị trường có bán tràn lan nhiều loại sách ôn luyện môn Lịch sử không chính thống, thậm chí có những sách còn thông tin sai lịch sử.


Phần kiến thức trong sách giáo khoa vốn đã rất nhiềuương đối đầy đủ và t nên bạn cũng không cần phải nhồi nhét thêm cho mình nhiều các kiến thức của sách tham khảo đâu nhé! Những câu hỏi lấy điểm giỏi thường là câu hỏi suy luận phân ra thành tầm trung và ứng dụng. Bạn chỉ cần chú tâm làm chắc phần kiến thức cơ bản chắc chắn có thể đạt ít nhất 7 điểm rồi, phần còn lại chú ý những câu giải thích, những câu nguyên nhân, ý nghĩa là sẽ giải quyết được thôi. Nên xem các dạng đều nhiều hơn là xem quá nhiều tài liệu tham khảo mà không có tính chính thống.

Note:
Thay vì tham khảo tài liệu tràn lan hãy đầu tư thời gian tìm hiểu các dạng đề, luyện đề thật nhiều mới giúp bạn tăng phản xạ với câu hỏi được.

Sử dụng tài liệu ôn thi có chọn lọc
Sử dụng tài liệu ôn thi có chọn lọc
Sử dụng tài liệu ôn thi có chọn lọc
Sử dụng tài liệu ôn thi có chọn lọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy