Sử dụng đồng hồ báo thức

Đừng tưởng đồng hồ báo thức không hề liên quan tới việc cai nghiện mạng xã hội nhé. Thứ nhất, đồng hồ báo thức tránh chúng ta dùng điện thoại để báo thức và ngay sau đó dán luôn mắt vào điện thoại, thường nhất thì là các trang mạng xã hội hàng giờ liền. Tuy chúng ta đầu tiên tự nhủ chỉ đáo qua đáo lại vài phút thôi, nhưng thực tế lại khác, chúng ta đã lên, nhất là đối với những con nghiện, sẽ không chỉ vài phút, mà có thể là vài giờ nếu rảnh rỗi.


Thứ hai, đặt đồng hồ báo thức giúp ta thiết lập thời gian online cụ thể. Ví dụ như khi ta đang mê mải trên Facebook, Twitter hay Instagram, Youtube,... mà quên mất cả thời gian, quên luôn cả thế giới xung quanh, thì đồng hồ báo thức sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đó là đánh thức chúng ta khỏi mê muội, và khiến ta phải đứng dậy theo thời gian định trước.


Lưu ý: Hãy để đồng hồ báo thức càng xa chỗ bạn ngồi càng tốt, tránh việc để bên cạnh tắt đi rồi ngồi lướt tiếp. Và đương nhiên, không thể có tư tưởng ra tắt rồi chạy vào lướt tiếp hoặc vừa đi tắt vừa lướt điện thoại - cái này cần ý thức tự giác cao.

Ảnh minh họa   Nguồn: d-floral.vn
Ảnh minh họa Nguồn: d-floral.vn
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy