Spa Lani Trang

top 9
Hạnh Lê

Spa Lani Trang là nơi làm đẹp được đánh giá tích cực tại Tây Ninh, luôn có mặt trong bộ sưu tập các địa chỉ trị nám đáng tham khảo nhất tại Khu Vực. Được biết đến như là một trong những điểm đến quen thuộc của đông đảo khách hàng, Spa Lani Trang được lòng hội chị em phụ nữ bởi chất lượng làm đẹp chuyên nghiệp, tỉ mỉ cùng thái độ phục vụ thân thiện, hòa nhã.


Đối với dịch vụ trị nám, Spa Lani Trang sử dụng phương pháp cấy phấn Baby face - phương pháp cấy nhẹ tinh chất dinh dưỡng nhằm nuôi dưỡng làm trắng da. Sau khi cấy, tinh chất thấm nhẹ vào bề mặt da tạo một lớp bảo vệ và đẹp da mà không cần trang điểm, hiệu quả ngay sau 1 buổi. Giúp khắc phục mọi nhược điểm trên bề mặt da như nám, vết thâm mụn, quầng thâm, nếp nhăn, da không đều màu,... Ngoài ra, Spa Lani Trang còn sử dụng kem trị nám Lumino - đặc trị nám chuyên sâu giúp loại bỏ các vết nám lâu năm, ngăn chặn quá trình hình thành các vùng da tối màu, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, chống lão hoá dưỡng ẩm tối ưu.


Đến với Spa Lani Trang khách sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ làm đẹp hàng đầu: điều trị sẹo rỗ, nám, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ,.... Không gian của Spa thoáng mát và đảm bảo vệ sinh, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mang đến cho bạn sự thoải mái trong khi thực hiện các gói dịch vụ. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và hòa nhã trong khi điều trị cũng là một điểm cộng giúp Spa Lani Trang nhận được tình cảm từ khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
số 89, quốc lộ 22, thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
Điện thoại:
0909 113 191

Email: baovikyky2016@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/spadieutrimuntranglani

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Spa Lani Trang
Spa Lani Trang
Spa Lani Trang
Spa Lani Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy