Ds Dung Spa Academy

top 8
Hạnh Lê

Với sự tin tưởng của khách hàng cùng những thành công trong quy trình làm đẹp bằng công nghệ cao, Ds Dung Spa Academy đúng là “địa chỉ vàng” cho những mỹ nhân thích nét đẹp hoàn mỹ, mang đến sự thoải mái nhất về kết quả cũng như chất lượng dịch vụ. Vì thế, đây cũng là một chiếc tên nổi trội trong số những spa trị nám uy tín nhất tại Tây Ninh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Hiện tại, Spa đang áp Công nghệ Laser PicoSure nổi tiếng, đây là công nghệ giúp loại bỏ sạch các vết nám trên da, hỗ trợ trẻ hóa da, mang lại làn da trắng sáng mịn màng. Laser PicoSure sở hữu đầu Focus vượt trội bắn sạch nám, tàn nhang, thậm chí xóa cả những vết xăm đậm, bớt – chàm bẩm sinh,… chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Bảo đảm không tốn thời gian nghỉ dưỡng và rút ngắn thời gian điều trị hiệu quả gấp 20 lần.


Bên cạnh đó, Ds Dung Spa Academy thường xuyên cập nhật các thiết bị làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em tốt nhất. Khách hàng khi đến đây còn được trải nghiệm không gian đạt dịch vụ đạt chất lượng cao cấp cùng với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 33 Hùng Vương, phường Long Hoa, thị xã Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh (gần cửa 1 chợ Long Hoa)

Điện thoại: 0962 235 064

Fanpage: https://www.facebook.com/tayninhspa
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Ds Dung Spa Academy
Ds Dung Spa Academy
Ds Dung Spa Academy
Ds Dung Spa Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy