Kim Spa Tây Ninh

top 2
Hà Võ

Kim Spa là 1 trong những spa công nghệ cao tiêu chuẩn Mỹ - Châu Âu tại Việt Nam uy tín hàng đầu có cam kết với khách hàng trên toàn quốc. Không gian thiên nhiên không kém phần sang trọng. Với phong cách làm việc và chăm sóc tận tình, chuyên viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp thân thiện với khách hàng, phí dịch vụ phù hợp, không gian ấm cúng, sạch đẹp.


Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và an toàn số 1 hiện nay ở Tây Ninh, khách hàng khi đến Kim Spa còn có rất nhiều lựa chọn làm đẹp cao cấp khác phù hợp với mong muốn và tình trạng của mỗi người. Điều trị nám là một trong những dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn khi đến với Kim Spa. Quy trình điều trị bài bản, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, trả lại làn da tươi trẻ mịn màng.


Kim Spa là địa điểm lý tưởng cho phái đẹp đến để thư giãn, làm đẹp và thanh lọc cơ thể. Kim spa đề cao các giá trị chăm sóc cơ thể và làm đẹp mang đậm vị Việt. Các sản phẩm ở đây 100% nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên, được điều chế tại Spa dựa trên những công thức tỉ lệ vàng Hoàng Cung thời xưa.


Kim Spa tự hào là một spa uy tín cung cấp các dịch vụ chăm sóc da tốt nhất và an toàn nhất, đem lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng trên toàn tỉnh Tây Ninh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1023 Cách Mạng Tháng 8, P. Hiệp Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0971 600 602

Mail: 185kimspa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Kimspatayninh/
Website:
https://kimbeautygroup.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Kim Spa Tây Ninh
Kim Spa Tây Ninh
Kim Spa Tây Ninh
Kim Spa Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy