Top 9 Spa trị nám tốt nhất Tây Ninh

Hà Võ 490 0 Báo lỗi

Làm đẹp là một nhu cầu của rất nhiều người không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng quan tâm đến ngoại hình vóc dáng, vì chỉ có như vậy mọi người mới tự tin đối mặt và ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, DIỆP THẢO SPA đã không ngừng vươn lên khẳng định chất lượng của mình và trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật và đáng tin cậy hàng đầu ở Tây Ninh. Với kiến trúc hạ tầng được thiết kế hiện đại kết hợp không gian rộng rãi và sang trọng, spa tự hào cung cấp cho khách hàng những dịch vụ Spa chuyên nghiệp nhất, công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại trên thế giới, với đội ngũ chuyên viên và nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ Quý khách tận tình, chu đáo và mang lại kết quả như mong muốn.


    Khách hàng là ưu tiên số 1 của spa. Tất cả các dịch vụ đẹp tại DIỆP THẢO SPA đều sử dụng dòng sản phẩm đặc trị thuộc thương hiệu nổi tiếng Murad và Dermalogica – thương hiệu sản phẩm chăm sóc da chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới – kết hợp với những công nghệ tiên tiến nhất và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


    Quy trình điều trị nám được tiến hành theo từng bước đã được vạch sẵn, đồng thời có những thay đổi phù hợp với tình trạng từng người. Cam kết sau khi điều trị xong 1 liệu trình sẽ:

    • Đánh tan nám do nội tiết sau sinh.
    • Tiêu diệt nám do cháy nắng lâu ngày.
    • Nám hết hoàn toàn sau 1 liệu trình chuyên sâu.
    • Công nghệ thay da vi điểm đặc trị nám tận gốc lấy lại làn da trắng sáng, tinh khôi.
    • Khắc tinh của nám đốm, nám mảng, nám chân sâu.
    • Siêu tinh chất đi sâu kích thích tế bào sản sinh khoẻ mạnh
    • Dưỡng ẩm tối đa cho da căng mướt, đàn hồi, trẻ trung.
    • Chống lão hoá toàn diện, tái cấu trúc kết cấu da thêm vững chắc.
    • Loại bỏ các khuyết điểm da không đều màu, lỗ chân lông to.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 730 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0934 824 810 & 0987 881 158 & 0276 3922 400

    Mail: diepthaospa2004@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/diepthaospa

    Website: http://diepthao.com/gioi-thieu/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    DIỆP THẢO SPA
    DIỆP THẢO SPA
    DIỆP THẢO SPA
    DIỆP THẢO SPA

  2. Kim Spa là 1 trong những spa công nghệ cao tiêu chuẩn Mỹ - Châu Âu tại Việt Nam uy tín hàng đầu có cam kết với khách hàng trên toàn quốc. Không gian thiên nhiên không kém phần sang trọng. Với phong cách làm việc và chăm sóc tận tình, chuyên viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp thân thiện với khách hàng, phí dịch vụ phù hợp, không gian ấm cúng, sạch đẹp.


    Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và an toàn số 1 hiện nay ở Tây Ninh, khách hàng khi đến Kim Spa còn có rất nhiều lựa chọn làm đẹp cao cấp khác phù hợp với mong muốn và tình trạng của mỗi người. Điều trị nám là một trong những dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn khi đến với Kim Spa. Quy trình điều trị bài bản, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, trả lại làn da tươi trẻ mịn màng.


    Kim Spa là địa điểm lý tưởng cho phái đẹp đến để thư giãn, làm đẹp và thanh lọc cơ thể. Kim spa đề cao các giá trị chăm sóc cơ thể và làm đẹp mang đậm vị Việt. Các sản phẩm ở đây 100% nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên, được điều chế tại Spa dựa trên những công thức tỉ lệ vàng Hoàng Cung thời xưa.


    Kim Spa tự hào là một spa uy tín cung cấp các dịch vụ chăm sóc da tốt nhất và an toàn nhất, đem lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng trên toàn tỉnh Tây Ninh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1023 Cách Mạng Tháng 8, P. Hiệp Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0971 600 602

    Mail: 185kimspa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kimspatayninh/
    Website:
    https://kimbeautygroup.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kim Spa Tây Ninh
    Kim Spa Tây Ninh
    Kim Spa Tây Ninh
    Kim Spa Tây Ninh
  3. Nám là một tình trạng rối loạn tăng sắc tố ở da, có nguyên nhân rất phức tạp từ di truyền, các yếu tố nội tiết hay do tiếp xúc thường xuyên ánh sáng mặt trời,... Việc trị Nám là quá trình kết hợp giữa các phương pháp trong và ngoài thì mới có thể đảm bảo tận gốc, đồng thời phải do những SPA, chuyên viên da liễu có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và lên liệu trình thì mới có thể có hiệu quả tối ưu. Và tại Tây Ninh nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nám hiệu quả, uy tín thì Lavender T&T Spa luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.


    Lavender T&T Spa được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp những phương pháp và công nghệ điều trị nám hiệu quả hàng đầu tại Tây Ninh hiện nay. Lavender T&T Spa cam kết điều trị sạch nám, sạch mụn, sẹo rỗ lâu năm, lỗ chân lông to, an toàn, hiệu quả giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ cho một làn da đẹp không tì vết.


    Tùy vào tình trạng da, Lavender T&T Spa mang lại các giải pháp:

    • Liệu trình Đông y thảo dược
    • Face baby
    • Peel hàn băng


    Đây là những liệu trình trị nám hiệu quả đã được áp dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng của chúng tôi, ngoài ra còn có các hiệu quả kép:

    • Thu nhỏ lỗ chân lông
    • Da trắng sáng mịn màng
    • Cải thiện các vấn đề về mụn - nếp nhăn


    Lavender T&T Spa cam kết:

    • Đặc trị NÁM với nhiều mức độ khác nhau.
    • Chất lượng: Spa luôn sử dụng máy móc tiên tiến và dược liệu, mỹ phẩm chất lượng cao cùng với đội ngũ chuyên môn tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm.
    • An toàn: Các quy trình và công nghệ được nghiên cứu, kiểm định để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Các thảo dược và LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM hoàn toàn thiên nhiên, được kiểm định và cấp phép của BYT.
    • Hiệu quả thấy rõ: Các hiệu quả được khách hàng cảm nhận thấy ngay sau khi thực hiện xong dịch vụ.


    Ngoài điều trị nám, tàn nhang, Lavender T&T Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác đáp ứng nhu cầu tân trang nhan sắc cho chị em như:

    • Chăm sóc da hiệu quả nhanh an toàn.
    • Tắm trắng phi thuyền hoàng gia.
    • Điều trị mụn chuyên sâu.
    • Triệt lông theo công nghệ mới.
    • Đánh tan mỡ bụng.


    Lavender T&T Spa tạo dựng uy tín và niềm tin bằng sự chân thật, tinh tế và khả năng thấu hiểu. Chính vì vậy, các dịch vụ tại đây đề cao hiệu quả, độ an toàn và cảm nhận của khách hàng. Với thế mạnh về cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, tân tiến, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ hiện đại cùng với hướng phát triển bền vững, Lavender T&T Spa đã và đang khẳng định vị thế là thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Tây Ninh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51, Nguyễn Văn Cừ, Long Yên, Long Thành Nam, Hoà Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0909 538 788

    Email: lavendertt.spa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderttspa/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lavender T&T Spa
    Lavender T&T Spa
    Lavender T&T Spa
    Lavender T&T Spa
  4. Hana Spa là cái tên đã quá quen thuộc với những chị em yêu thích làm đẹp. Spa có không gian hiện đại, sang trọng, với mùi thơm dễ chịu, đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để nàng có được những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Quy trình trị nám diễn ra tỉ mỉ, bạn sẽ được tư vấn về tình trạng da và phác thảo tiến trình điều trị tại Hana Spa. Chỉ khi đồng ý với quy trình điều trị, và giá thành, đội ngũ chuyên viên mới tiến hành trị nám cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp, Hana Spa ra đời với mong muốn trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các chị em trong và ngoài nước. Với mong muốn mang đến cho chị em những trải nghiệm tốt nhất, đẳng cấp nhất, Spa thường xuyên đầu tư trang thiết bị hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp.


    Kết quả đã được chứng minh từ khách hàng thực tế, chỉ sau 1 liệu trình tại Hana Spa:

    • Nám mảng toàn mặt biến mất hoàn toàn
    • Trẻ hóa toàn diện, làn da sáng hồng, mịn màng
    • Tự tin mặt mộc không cần make-up, sử dụng công nghệ đặc trị nám siêu đỉnh đánh bại mọi phương pháp trị nám thông thường!
    • Tác động chính xác tận sâu gốc nám, phá hủy chân nám sâu.
    • Thúc đẩy tự sản sinh Collagen - Elastin giúp da mịn màng tươi trẻ.
    • Xóa sạch vùng da bị nám, thâm đen, sạm màu và không đều màu.
    • An toàn, không đau, không nghỉ dưỡng.
    • Ức chế sự tái phát nám trở lại.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 328 đường 30/4, Phường 3, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 0983 934 433

    Fanpage: https://www.facebook.com/HANA.TAYNINH.HANA

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hana Spa - Tây Ninh
    Hana Spa - Tây Ninh
    Hana Spa - Tây Ninh
    Hana Spa - Tây Ninh
  5. Bắt kịp với xu thế làm đẹp của phụ nữ châu Á, đặc biệt là phong cách làm đẹp Hàn Quốc, TINY HOUSE áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, mang lại cho phái đẹp Việt vẻ đẹp hoàn mỹ. TINY HOUSE tự hào đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện tại như: giảm béo, làm trẻ hóa làn da, các gói thẩm mỹ khuôn mặt như trị sẹo, tiêm filler, tiêm botox, trị mụn…

    Đặc biệt quy trình điều trị nám diễn ra hết sức đơn giản, nhanh chóng, đạt hiệu quả cao. TINY HOUSE nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ. Với các thiết bị công nghệ cao được nhập từ Mỹ và Hàn Quốc được kiểm định, chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín, đội ngũ chuyên viên với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề chuyên môn cao, TINY HOUSE cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những dịch đảm bảo toàn và ưu việt nhất.


    Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Spa” chúng tôi không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng hoàn hảo. Nếu không tự tin với khuôn mặt của mình khi giao tiếp với mọi người thì hãy đến TINY HOUSE sẽ giúp bạn làm đẹp trong một liệu trình, bạn chỉ cần chờ đợi còn lại cự để TINY HOUSE giúp bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Hẻm 1 Nguyễn Văn Rốp, Hòa Thành , Tây Ninh
    Điện thoại:
    0379 859 501
    Email:
    tinyhousespa@gmail.com
    Website:
    http://tinyhousespa.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/spatinyhouse/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 19:00

    Gọi điện
    TINY HOUSE
    TINY HOUSE
    TINY HOUSE
    TINY HOUSE
  6. Spa Ánh Hồng nổi tiếng với quy trình điều trị an toàn hiệu quả, được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Spa có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn và chuyên viên, bác sĩ điều trị. Nám là kẻ thù của tất cả chị em, nếu phát hiện và điều trị sớm thì có thể hết hẳn và dứt điểm, còn không dễ bị lây lan, khiến cho làn da bạn trở nên xuống cấp.


    Đến với Spa Ánh Hồng, bạn sẽ được đắm mình trong không gian lung linh, sang trọng có cơ hội trải nghiệm những công nghệ làm đẹp đỉnh cao. Quy trình điều trị nám diễn ra hết sức cẩn thận, tỉ mỉ, bạn sẽ thấy rõ được hiệu quả rõ rệt chỉ sau buổi đầu tiên.

    Vì sao nên lựa chọn Spa Ánh Hồng:

    • Loại bỏ đến 95% các vết nám, mảng da sậm màu
    • Thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng dầu thừa trên da
    • Trẻ hóa làn da, làm sạch sâu, thanh lọc độc tố, cấp ẩm mịn màng
    • Hoàn toàn không xâm lấn, không đau và không nghỉ dưỡng
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho cả nghìn khách hàng và nhận được không ít những phản hồi tích cực.


    Hãy ghé ngay Spa Ánh Hồng để điều trị làm đẹp thôi nào!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Huỳnh Công Giản, kp1, P4, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 0974 102 101 & 0276 3622 116 & 0989 147 757

    Email: Jacarandaspa86@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhhongspa.tn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Spa Ánh Hồng - Spa Jacaranda
    Spa Ánh Hồng - Spa Jacaranda
    Spa Ánh Hồng - Spa Jacaranda
    Spa Ánh Hồng - Spa Jacaranda
  7. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ điều trị nám tại Tây Ninh thì Trang Beauty Spa sẽ là một lựa chọn tốt. Có thể nói Trang Beauty Spa là một trong những cơ sở đi đầu trong các dịch vụ điều trị nám chất lượng, an toàn tại đây.


    Trang Beauty Spa bao gồm các dịch vụ làm đẹp như:

    • Trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ
    • Triệt lông các vùng: Nách, Tay, Chân, Bi, Mặt, Râu, Ria Mép
    • Nối mi chuyên nghiệp
    • Uốn mi collagen


    Công nghệ Laser Carbon là công nghệ được Trang Beauty Spa sử dụng thường xuyên để trị nám cho chị em phụ nữ. Đây là phương pháp làm đẹp da bằng laser carbon được hiểu là phương pháp công nghệ cao bằng cách sử dụng năng lượng tập trung của tia laser kết hợp với than hoạt tính có khả năng khử độc, hút bụi bẩn, tạp chất khá cao.


    Với một lần trị liệu có đến 5 tác dụng tại Trang Beauty Spa:

    • Làm giảm thâm nám
    • Trẻ hoá da hóa da
    • Thu nhỏ lỗ chân lông
    • Mờ các nếp nhăn
    • Trắng da.


    Bên cạnh đó, Trang Beauty Spa còn sở hữu các chuyên viên tận tâm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, cũng như khâu chăm sóc sau điều trị. Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị máy móc được xây dựng theo phong cách hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ, vô trùng, vô khuẩn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây điều trị.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    437 Phạm Văn Đồng, Xã Hiệp Tân, Huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh
    Điện thoại:
    0933 327 044
    Facebook: https://www.facebook.com/trangtayninh.beautyspa

      Gọi điện
      Trang Beauty Spa
      Trang Beauty Spa
      Trang Beauty Spa
      Trang Beauty Spa
    • Với sự tin tưởng của khách hàng cùng những thành công trong quy trình làm đẹp bằng công nghệ cao, Ds Dung Spa Academy đúng là “địa chỉ vàng” cho những mỹ nhân thích nét đẹp hoàn mỹ, mang đến sự thoải mái nhất về kết quả cũng như chất lượng dịch vụ. Vì thế, đây cũng là một chiếc tên nổi trội trong số những spa trị nám uy tín nhất tại Tây Ninh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


      Hiện tại, Spa đang áp Công nghệ Laser PicoSure nổi tiếng, đây là công nghệ giúp loại bỏ sạch các vết nám trên da, hỗ trợ trẻ hóa da, mang lại làn da trắng sáng mịn màng. Laser PicoSure sở hữu đầu Focus vượt trội bắn sạch nám, tàn nhang, thậm chí xóa cả những vết xăm đậm, bớt – chàm bẩm sinh,… chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Bảo đảm không tốn thời gian nghỉ dưỡng và rút ngắn thời gian điều trị hiệu quả gấp 20 lần.


      Bên cạnh đó, Ds Dung Spa Academy thường xuyên cập nhật các thiết bị làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em tốt nhất. Khách hàng khi đến đây còn được trải nghiệm không gian đạt dịch vụ đạt chất lượng cao cấp cùng với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 33 Hùng Vương, phường Long Hoa, thị xã Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh (gần cửa 1 chợ Long Hoa)

      Điện thoại: 0962 235 064

      Fanpage: https://www.facebook.com/tayninhspa
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Ds Dung Spa Academy
      Ds Dung Spa Academy
      Ds Dung Spa Academy
      Ds Dung Spa Academy
    • Spa Lani Trang là nơi làm đẹp được đánh giá tích cực tại Tây Ninh, luôn có mặt trong bộ sưu tập các địa chỉ trị nám đáng tham khảo nhất tại Khu Vực. Được biết đến như là một trong những điểm đến quen thuộc của đông đảo khách hàng, Spa Lani Trang được lòng hội chị em phụ nữ bởi chất lượng làm đẹp chuyên nghiệp, tỉ mỉ cùng thái độ phục vụ thân thiện, hòa nhã.


      Đối với dịch vụ trị nám, Spa Lani Trang sử dụng phương pháp cấy phấn Baby face - phương pháp cấy nhẹ tinh chất dinh dưỡng nhằm nuôi dưỡng làm trắng da. Sau khi cấy, tinh chất thấm nhẹ vào bề mặt da tạo một lớp bảo vệ và đẹp da mà không cần trang điểm, hiệu quả ngay sau 1 buổi. Giúp khắc phục mọi nhược điểm trên bề mặt da như nám, vết thâm mụn, quầng thâm, nếp nhăn, da không đều màu,... Ngoài ra, Spa Lani Trang còn sử dụng kem trị nám Lumino - đặc trị nám chuyên sâu giúp loại bỏ các vết nám lâu năm, ngăn chặn quá trình hình thành các vùng da tối màu, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, chống lão hoá dưỡng ẩm tối ưu.


      Đến với Spa Lani Trang khách sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ làm đẹp hàng đầu: điều trị sẹo rỗ, nám, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ,.... Không gian của Spa thoáng mát và đảm bảo vệ sinh, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mang đến cho bạn sự thoải mái trong khi thực hiện các gói dịch vụ. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và hòa nhã trong khi điều trị cũng là một điểm cộng giúp Spa Lani Trang nhận được tình cảm từ khách hàng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      số 89, quốc lộ 22, thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
      Điện thoại:
      0909 113 191

      Email: baovikyky2016@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/spadieutrimuntranglani

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Spa Lani Trang
      Spa Lani Trang
      Spa Lani Trang
      Spa Lani Trang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy