Sơn nước Quang Ngọt

Sơn nước Quang Ngọt là đại lý cung cấp sơn uy tín tại tỉnh Bắc Giang. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng tự tin có thể cung cấp và tư vấn cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất.


Tham khảo một số sản phẩm tại cửa hàng:

  • Sơn Juton: Juton không còn là sản phẩm quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Có mặt tại Việt Nam hơn 15 năm qua, sơn Juton đã dần trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sơn trang trí. Được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu thế giới, Juton đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dòng sản phẩm sơn chất lượng và an toàn. Đồng thời, sơn Juton cũng được nghiên cứu để phù hợp với thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam với những tính năng nổi bật như: chống thấm, chống nứt nẻ, chống nóng, chóng tia UV, chống nấm mốc và bong chốc.
  • Sơn Nano: Sơn Nano được sản xuất bằng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ các công ty và các nước hàng đầu trên thế giới cùng với một quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Sơn Nano có hệ thống pha màu hiện đại với hơn 1000 màu sơn khác nhau đáp ứng đầy đủ màu sắc cho công trình tạo lên không gian sống sang trọng, hiện đại. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại công trình từ nhà dân dụng đến các trung tâm thương mại lớn.
  • Sơn Anper: Ra đời từ năm 2016 bằng sự nỗ lực và không ngừng phát triển, sơn Anper dần trở thành dòng sơn nội địa được nhiều người biết đến và tin dùng. Với phương châm "Chất lượng tạo lên thành công" Sơn Anper tin rằng chất lượng sản phẩm sẽ làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Anper được sản xuất với mục đích phục vụ nhu cầu trang trí và bảo vệ ngôi nhà vững chắc khỏi những tác động của thời tiết. Sơn Anper có đa dạng sản phẩm với các chức năng khác nhau như: sơn chống thấm, dầu dầu, sơn nước, sơn chống mốc, sơn chịu nhiệt,...


Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Sơn nước Quang Ngọt cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín. Giá của mỗi sản phẩm được cửa hàng niêm yết, công khai, minh bạch và rõ ràng đảm bảo công bằng cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên cập nhật giá cả tại đơn vị sản xuất nhằm cung cấp cho khách hàng những mức giá phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đội 5 Thôn Ruồng, Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang
Điện thoại: 0928 871 666
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Sơn nước Quang Ngọt
Sơn nước Quang Ngọt
Sơn nước Quang Ngọt
Sơn nước Quang Ngọt

Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Sơn Kova Thắng Hoài
  2. top 2 Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor
  3. top 3 Đại lý Sơn Thiện
  4. top 4 Sơn nước Quang Ngọt
  5. top 5 Cửa hàng sơn Hương Thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy