Cửa hàng sơn Hương Thể

Cửa hàng sơn Hương Thể chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Fujicolor. Sơn Fujicolor có thể là một dòng sản phẩm sơn không được khách hàng biết đến nhiều như những thương hiệu: Dulex, Nippon, Jotun, Kova,... Thế nhưng chất lượng sản phẩm của dòng sơn này được đánh giá không hề thua kém so với những thương hiệu sơn nổi tiếng. Với quy trình sản xuất ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến, sơn Fujicolor sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.


Việt Nam được đánh giá là đất nước có khí hậu đa dạng, thất thường và biến đổi liên tục. Dưới sự tác động của thời tiết, tường nhà thường xuyên bị bong tróc, nứt nẻ và nấm mốc. Nhận thấy điều đó, sơn Fujicolor ra đời với sứ mệnh đem đến những giải pháp khắc phục, bảo vệ tường nhà luôn vững chắc và bền theo năm tháng. Fujicolor đã nghiên cứu và sử dụng hiệu ứng cánh sen giúp tăng cường khả năng chống thấm, bảo vệ tốt bề mặt tường. Mỗi sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất đến từ những hãng hóa chất hàng đầu như: Dow Chemical, Nuplex, Conell, Dupon,...Bởi Fujicolor hiểu rằng, công nghệ tốt và nguyên liệu tốt mới làm lên được sản phẩm tốt. Trong suốt những năm qua, thương hiệu sơn Fujicolor vẫn không không ngừng cố gắng phát triển để tạo ra những sản phẩm chất lượng và đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng.


Cửa hàng sơn Hương Thể tin rằng với những kinh nghiệm lâu năm của mình sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Tại cửa hàng có số lượng lớn sơn Fujicolor có thể đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng của khách hàng. Khi mua sơn tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc, tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, cửa hàng sơn Hương Thể còn cung cấp dịch vụ thi công trọn gói cho các công trình nhà dân dụng, công trình vừa và nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 7, Việt Yên, Bắc Giang
Điện thoại: 0917 389 332

Cửa hàng sơn Hương Thể
Cửa hàng sơn Hương Thể
Cửa hàng sơn Hương Thể
Cửa hàng sơn Hương Thể

Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Sơn Kova Thắng Hoài
  2. top 2 Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor
  3. top 3 Đại lý Sơn Thiện
  4. top 4 Sơn nước Quang Ngọt
  5. top 5 Cửa hàng sơn Hương Thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy