Sơn Kova Thắng Hoài

Sơn Kova Thắng Hoài là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm sơn Kova uy tín. Sơn Kova là một trong những thương hiệu sơn Việt ra đời vào năm 1993. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty không ngừng cố gắng đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn tạo sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Sơn Kova còn được biết đến là dòng sản phẩm sơn đầu tiên trên thế giới áp dụng thành công công nghệ Nano từ vỏ trấu.


Những lí do khách hàng lên chọn sơn Kova:

  • Có khả năng bám dính và chống cháy tốt: Được sản xuất và thiết kế bởi các công nghệ tiên tiến trên thế giới, sơn Kova có khả năng bám dính tốt trên mọi bề mặt như: gỗ, kim loại, xi măng, bê tông,... đảm bảo tường nhà luôn được mịn màng, không bóc tróc trong thời tiết ẩm mốc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sơn Kova còn có khả năng chống cháy ở nhiệt độ 800–1200 độ C bảo vệ bề mặt khỏi nguy cơ cháy lan.
  • An toàn trong quá trình sử dụng: Sơn Kova được sản xuất từ các nguyên liệu đã được kiểm duyệt khắt khe đảm bảo không có chất gây độc hại, không chứa hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Tất cả các thành phần trong sơn đều là những thành phần lành tính, bảo vệ môi trường.
  • Màu sắc đa dạng: Sơn Kova có hơn 1000 màu sắc đa dạng từ các gam màu cơ bản đến những gam màu trung tính đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng thỏa sức tô điểm cho ngôi nhà của mình.
  • Phù hợp với thời tiết Việt Nam: Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết quanh năm thay đổi thất thường. Đặc biệt là hay mưa nhiều và độ ẩm cao chính vì vậy tường nhà hay có hiện tượng nấm mốc, nứt nẻ và bong tróc. Sơn Kova ra đời mang đến những giải pháp tối ưu giúp ngôi nhà luôn được bảo vệ an toàn chống nấm mốc, bụi bẩn và bong tróc.


Làm việc từ tâm, Sơn Kova Thắng Hoài cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có đầy đủ giấy bảo hành và tem chống giả. Tại cửa hàng luôn có sẵn đầy đủ các dòng sản phẩm sơn Kova đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giá của mỗi sản phẩm được cửa hàng niêm yết, công khai và minh bạch đảm bảo công bằng cho từng khách hàng. Ngoài ra, giá của sản phẩm cũng được cửa hàng cập nhật thường xuyên nhằm đem đến cho khách hàng mức giá tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Tôn Thất Tùng, Dĩnh Kế, Bắc Giang
Điện thoại: 0961 347 588
Email: leduy.bg@gmail.com
Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

Sơn Kova Thắng Hoài
Sơn Kova Thắng Hoài
Sơn Kova Thắng Hoài
Sơn Kova Thắng Hoài

Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Sơn Kova Thắng Hoài
  2. top 2 Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor
  3. top 3 Đại lý Sơn Thiện
  4. top 4 Sơn nước Quang Ngọt
  5. top 5 Cửa hàng sơn Hương Thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy