Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor

Mykolor vẫn luôn là thương hiệu sơn hàng đầu được nhiều người Việt tin dùng. Được sản xuất bởi công ty 4 ORANGES - một trong những công ty dẫn đầu trong thị trường sơn cao cấp tại Việt Nam, sơn Mykolor đáp ứng đầy đủ tiện ích, công dụng của một dòng sản phẩm sơn cao cấp, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Là một trong những đại lý cung cấp sơn Mykolor uy tín, cửa hàng sơn Mykolor Hoàn Giang cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lí.


Tham khảo các dòng sản phẩm sơn Mykolor:

  • Mykolor Touch: Đây là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp cửa Mykolor được cải tiến theo xu hướng màu hiện đại đem lại vẻ đẹp sang trọng và nâng tầm không gian sống của bạn. Về chất lượng, sơn Mykolor Touch hoàn toàn đạt các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như sản phẩm không mùi, chống rêu mốc, chống phai màu và đảm bảo an toàn cho không gian sống.
  • Mykolor Grand: Mykolor Grand là sản phẩm được lựa chọn nhiều cho việc trang trí nội thất phù hợp cho các công trình nhà dân dụng đến các trung tâm thương mại nổi tiếng. Với đặc tính chống nấm mốc, chống thấm, chống rạn nứt, Mykolor Grand bảo vệ ngôi nhà vững chắc, bền bỉ theo thời gian.
  • Mykolor Passion: Được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến và trải qua quá trình nghiêm ngặt , sơn Mykolor Passion đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn và thân thiện với môi trường. Nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Pháp, Úc,... đảm bảo là những nguyên liệu không chất độc hại, chất cấm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
  • Mykolor Nana: Đây là dòng sản phẩm được thiết kế theo xu hướng màu sắc phong phú với hơn 1099 màu khác nhau. Sản phẩm này có khả năng lau chùi hiệu quả, chống thấm, độ bóng cao giúp bề mặt tường mịn màng đem đến không gian sang trọng.


Tất cả các dòng sản phẩm sơn Mykolor đều có đầy đủ các sản phẩm: bột trét, sơn lót, sơn phủ và sơn chống thấm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi mua sơn tại cửa hàng sơn Mykolor Hoàn Giang khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Mỗi sản phẩm đều có thông tin của nhà sản xuất, hạn sử dụng, phiếu bảo hành và tem chống giả tạo sự yên tâm cho khách hàng khi mua sản phẩm.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Gio, Lạng Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0356 662 266

Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor
Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor
Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor
Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor

Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Sơn Kova Thắng Hoài
  2. top 2 Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor
  3. top 3 Đại lý Sơn Thiện
  4. top 4 Sơn nước Quang Ngọt
  5. top 5 Cửa hàng sơn Hương Thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy