Someone Great

Bộ phim sẽ tuyệt nhất khi bạn cùng thưởng thức với những người bạn gái thân thiết. Gina Rodriguez đã thể hiện tròn trịa vai diễn Jenny, nữ nhà báo về âm nhạc, sắp phải chuyển việc đến San Francisco. Điều này cũng có nghĩa là Jenny phải để lại những người bạn thân, anh bạn trai và cả thành phố New York lại. Tuy vậy, trước đó, cô và nhưng BFFs của mình sẽ có một hành trình tưng bừng. Hãy xem Someone Great để cùng hòa mình trong “bữa tiệc” siêu vui nhộn của Jenny và những người bạn nào.


Trong Someone Great với sự diễn xuất liên kết của các diễn viên là điểm cộng mang đến sự thành công cho phim, nội dung phim gần gũi và diễn xuất tự nhiên của diễn viên.


Phim thuộc thể loại hài lãng mạn nhưng lại lắng đọng nhiều cảm xúc chân thật, phim không quán tập trung về tình yêu mà còn đề cao về tình bạn, tình yêu cùng giới khiến cho khán giả cảm nhận được chân thật cuộc sống hiện đại đang phát triển không còn truyền thống như trước. Phim đưa đến được nhiều thông điệp nhưng lại có quá nhiều cảnh "nhạy cảm".


Điểm IMDb: 6.1/10

Điểm Tomatometer: 83%

Điểm đánh giá từ khán giả: 65%

Someone Great
Someone Great
Someone Great

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy