Five Feet Apart

Mang đậm phong cách của Khi lỗi thuộc về những vì sao (Fault in our stars), Five Feet Apart kể về chuyện tình ngang trái của đôi bạn trẻ, vì mắc phải căn bệnh hiểm nghèo nên không thể đứng cạnh nhau gần quá 5 bước. Hai diễn viên chính Haley Lu Richardson và Cole Sprouse mang đến cảm giác khắc khoải cho người xem khi lột tả xuất sắc những dằn vặt xen lẫn giữa việc vượt qua lằn ranh sinh tử và kìm nén cảm xúc. Thưởng thức bộ phim sẽ khiến bạn có những trăn trở về đời sống của chính mình, để biết trân trọng những cơ hội quý giá bên người thân yêu.


Five Feet Apart với nội dung vô cùng gần gũi khiến khán giả cảm nhận đủ các khung bậc cảm xúc từ vui buồn đến yêu đương nồng nhiệt. Sự thành công của phim là cách xây dựng tương phản giữa hai nhân vật trong phim những trở ngại làm cho cả hai không thể tiếp xúc với nhau.


Cole và Haley với diễn xuất vô cùng tự nhiên với thực lực của mình. Và nhan sắc của Cole khiến cho hàng ngàn khán giả say đắm. Và dàn cast phụ với lời thoại và diễn xuất cũng để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc.


Điểm IMDb: 7.2/10

Điểm Tomatometer: 53%

Điểm đánh giá từ khán giả: 79%

Five Feet Apart
Five Feet Apart
Five Feet Apart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy