Sochi

Sochi còn được gọi là “Thủ đô mùa hè của Nga” hay “Viên ngọc trai Biển Đen”, vì nơi đây có những bãi cát trải dài mênh mông, nắng ấm vào ban ngày và cuộc sống nhộn nhịp về đêm. Sochi là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và có niềm đam mê với những môn thể thao như lướt sóng, lặn, câu cá, leo núi, tham quan hang động và thác nước, nhảy dù. Khí hậu ở vùng ven biển ấm áp quanh năm, trừ các tháng 12, tháng 1 và tháng 2 thì nhiệt độ có thể thấp hơn 5 độ so với mức trung bình. Vì thế mà nơi này đón khoảng 5 triệu lượt khách mỗi năm, mặc dù những cơn mưa lớn có thể đến bất ngờ với du khách vào bất cứ lúc nào.


Yếu tố đem lại niềm cảm hứng cho du khách là cảnh quan đẹp như tranh vẽ của thành phố Sochi. Ngoài ra còn có rất nhiều tòa nhà với kiến trúc phức tạp, chẳng hạn như biệt thự sang trọng của Joseph Stalin, hiện đã mở cửa cho công chúng tham quan. Nếu bạn tới Sochi vào mùa đông, bạn sẽ cần phải dành thời gian để đắm mình trong không khí mát mẻ sảng khoái của vùng núi. Đó là một cuộc phiêu lưu ngoạn mục bất kỳ nhiếp ảnh gia sẽ không muốn bỏ lỡ. Nổi tiếng nhất trong số các bãi biển ở thành phố Sochi là Rivera, mặc dù nhiều du khách lại yêu thích Adler bởi nơi đây có giá cả phải chăng hơn rất nhiều. Tất nhiên, những bãi biển không chỉ có cát mịn, vì vậy bạn nhớ thật cẩn thận khi đi trên cát nhé.


Bạn cũng có thể nhìn thấy những công trình kiến trúc nguy nga tráng lệ mang đậm dấu ấn của nước Nga dưới thời Nga hoàng ở khắp nơi trong thành phố Sochi bên cạnh những công trình kiến trúc mang hơi hướng Ả Rập khác. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn như kem chua, thịt nướng, rượu Chacha đặc trưng của người Crimea - một loại đồ uống của người Gruzia, có hương vị đặc trưng của vỏ nho. Hay món borscht - món súp củ cải đỏ nổi tiếng. Ngoài ra, du khách còn có thể đến tham quan bảo tàng lịch sử Sochi, đi dạo tại các công viên và mua sắm ở chợ đồ lưu niệm của địa phương hoặc thuê xe mô tô chạy dọc theo con đường quanh bãi biển.

Cảng biển Sochi mang phong cách kiến trúc cổ điển Nga
Cảng biển Sochi mang phong cách kiến trúc cổ điển Nga
Thành phố Sochi
Thành phố Sochi

Top 10 Thành phố đẹp nhất nước Nga

  1. top 1 Saint Petersburg (St.Petersburg)
  2. top 2 Moscow
  3. top 3 Kazan
  4. top 4 Ekaterinburg
  5. top 5 Nizhny Novgorod
  6. top 6 Kaliningrad
  7. top 7 Novosibirsk
  8. top 8 Sochi
  9. top 9 Rostov
  10. top 10 Krasnoyarsk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy