Ekaterinburg

Ekaterinburg được mệnh danh là thủ đô của vùng Urals nằm ở vị trí trung tâm của lục địa Á - Âu. Hiện nay ở thành phố này vẫn còn lại các dinh thự, cung điện cổ xưa như dinh thự của Rastorguev - Kharitonov, nhà thờ Alexander Nevsky, Bolshoi Zlatoust (nhà thờ Maximilianovskaya), cầu Sa hoàng trụ sở của tòa án huyện (Nhà Sevastyanov), dinh thự của gia đình Zheleznov, tu viện Novo -Tikhvin. Đặc điểm thú vị nhất của thành phố Ekaterinburg, Ekaterinburg từng được UNESCO công nhận là một trong 12 thành phố lý tưởng nhất trên thế giới vào năm 2002.


Ekaterinburg là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất cả nước, là địa điểm hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Năm 2014, Ekaterinburg trở thành thành phố nổi tiếng thứ ba của Nga thu hút khách du lịch (sau Moscow và St. Petersburg). Thành phố và vùng ngoại ô có rất nhiều điểm tham quan du lịch. Tại đây có hơn 600 di tích lịch sử và văn hóa, 43 trong số đó có tầm quan trọng tầm cỡ liên bang. Nói chung, thành phố lưu giữ được nhiều đài tưởng niệm của thế kỷ 19, xây dựng theo phong cách cổ điển, cũng như các tòa nhà theo phong cách thế kỷ 20.

Quảng trường 1905 là địa điểm liên quan mật thiết đến các sự kiện lịch sử trong nước. Quảng trường trở thành trung tâm thành phố trong những năm đầu tiên sau khi thành lập. Các cuộc họp đầu tiên của giai cấp công nhân được tổ chức ở đây, cho đến năm 1930 nhà thờ chính đã bị phá hủy. Kể từ đó hình ảnh quảng trường đã thay đổi nhưng không đáng kể. Ngày nay, tại trung tâm là tòa nhà của chính quyền thành phố. Gần đó là phố Weiner, được biết đến với tên gọi "Ekaterinburg Arbat". Đây còn là nơi tổ chức triển lãm các tác phẩm điêu khắc đá và sân trượt băng vào mùa đông.

Thành phố Ekaterinburg
Thành phố Ekaterinburg
Thành phố Ekaterinburg
Thành phố Ekaterinburg

Top 10 Thành phố đẹp nhất nước Nga

  1. top 1 Saint Petersburg (St.Petersburg)
  2. top 2 Moscow
  3. top 3 Kazan
  4. top 4 Ekaterinburg
  5. top 5 Nizhny Novgorod
  6. top 6 Kaliningrad
  7. top 7 Novosibirsk
  8. top 8 Sochi
  9. top 9 Rostov
  10. top 10 Krasnoyarsk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy