So in love – Nhạc phim chuyện tình Harvard

Sau một thời gian dài với những câu chuyện tình trái ngang, bi kịch của phim Hàn, khán giả dần bị bão hòa bởi nội dung và các tuyến nhân vật quá đỗi quen thuộc. Chính ngay lúc này, Chuyện tình Harvard như một làn gió mới cho dòng phim truyền hình.


Không còn bị gói gọn trong vòng quay luẩn quẩn của cuộc tình tay ba đơn thuần, phim còn đề cập đến những khía cạnh khác của cuộc sống như tình bạn, lòng trắc ẩn giữa người với người và sự kiên trì bền bỉ đấu tranh cho những người lương thiện.


Màu sắc trong phần âm nhạc của phim vô cùng mới mẻ để phù hợp với kịch bản cũng như khung cảnh nên thơ ở Mỹ. Ca khúc So in love của phim cũng mang giai điệu pop tươi sáng và lạc quan hơn.


Chuyện tình Harvard
là làn gió mới cho mảng phim truyền hình vào khoảng năm 2004 sau hàng loạt những mô tuýp bi kịch tình yêu đẫm nước mắt quá quen thuộc. Chuyện tình Harvard được ví như một làn gió mới của điện ảnh Hàn Quốc với những câu chuyện tươi sáng, không còn theo mô típ đẫm nước mắt như các bộ phim trước.

Với bối cảnh trẻ trung và năng động, tác giả đã khá thành công khi chọn ca khúc So in love làm ca khúc chủ đề. Có lẽ Kim Tae Hee và Kim Rae Won đã có sự lựa chọn đúng đắn khi tham gia bộ phim này.
Ca khúc So in love

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy