Ca khúc Fa te - Nhạc phim Ngôi nhà hạnh phúc

Ngôi nhà hạnh phúc là một trong những bộ phim có tỉ suất lượt xem cao nhất năm 2004. Sau thành công vang dội trên thị trường phim truyền hình Hàn Quốc, các nước châu Á quyết định mua bản quyền và remake trong đó có Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc và Philippines.


Những ai là fan ruột của Bi Rain hay Song Hye Kyo gần như thuộc nằm lòng tất tật bài hát trong phim. Chính sự độc đáo, mới lạ về kịch bản đã góp phần làm nên những bản nhạc phim vui nhộn và có tiết tấu nhanh nên dễ nhớ và gây ấn tượng cho những người yêu thích bộ phim.


Ngoài I think I được thể hiện qua giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ Byul, ca khúc chủ đề Fate cũng góp thêm “bão” cho cả bộ phim.Ngôi nhà hạnh phúc được xem là một trong những tác phẩm truyền hình ăn khách nhất. Các nước như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc cũng đã mua bản quyền và remake lại, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của bộ phim.


Đây chính là bộ phim đưa tên tuổi Bi (Rain) vụt sáng và củng cố thêm tiếng tăm cho nữ chính Song Hye Kyo. Với một kịch bản trong sáng và cùng với Fate – ca khúc chính của bộ phim. Ngôi nhà hạnh phúc trở thành một trong những phim truyền hình có tỉ suất người xem cao nhất năm 2004. Bên cạnh đó, I think I love you do ca sĩ Byul thể hiện cũng đã cùng lọt vào top những bản nhạc phim Hàn kinh điển.

Fate ca khúc chính của bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy