I miss you – Nhạc phim Nấc thang lên thiên đường

Ắt hẳn thế hệ 8X, 9X đã từng một thời mê mẩn, nghe đi nghe lại I miss you – bài hát kinh điển của Nấc thang lên thiên đường. Bộ phim đình đám này đã mang tên tuổi của Choi Ji Woo và Kwon Sang Woo lên hàng ngôi sao hạng A của nền giải trí xứ kim chi.


Ca khúc cũng nhận đề cử giải Nhạc phim Hàn hay nhất vào năm 2003 trong bảng xếp hạng Mnet. Để thỏa lòng khán giả của màn ảnh nhỏ Việt Nam, I miss you sau đó đã được dịch lại và thể hiện bởi những ca sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều và Bùi Anh Tuấn.


Là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất với tỷ lệ người xem trung bình lên tới 45%, Nấc thang lên thiên đường trở thành bộ phim tuổi thơ đối với khán giả thế hệ 8X, 9X . Khó có ai có thể thể hiện lại được vai diễn của Choi Ji Woo và Kwon Sang Woo trong Nấc thang lên thiên đường.

Bộ phim là một trong những hiện tượng gây sốt với tỉ suất người xem lên đến 45% cả nước. Ca khúc I miss you đã liên tiếp nhận được nhiều đề cử giải thưởng âm nhạc năm 2003 và được bình chọn là nhạc phim Hàn gây ám ảnh nhất. Ngoài ra, ca sĩ Bằng Kiều và Bùi Anh Tuấn đã thể hiện lại xuất sắc bài hát này với phần lời được phiên dịch.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy