Because I’m stupid

Vườn sao băng chính là bộ phim mở đường cho dòng phim thần tượng ở mảng phim truyền hình Hàn quốc. Khi vừa phát sóng được những tập đầu tiên, nó đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên cộng đồng mạng, bởi cốt truyện được remake từ bộ phim thành công cùng tên do Đài Loan sản xuất, dàn diễn viên mới tìm năng và ngay cả nhạc phim cũng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc.


Because I’m stupid từng là ca khúc được nghe và tải xuống nhiều nhất thời điểm đó. Nó đã đem về tận năm giải thưởng Nhạc phim Hàn hay nhất cho nhóm SS501. Đây cũng chính là ca khúc chạm ngõ cho sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh với phiên bản tiếng Việt mang tên Mất em.


Vườn sao băng là bộ phim thần tượng đầu tiên gây tiếng vang lớn trong giới phim Hàn. Phim đã tạo ra cơn sốt mạnh mẽ không chỉ với giới trẻ Hàn Quốc mà còn lan rộng đến cả châu Á. Và một bộ phim thành công không thể thiếu đi những bản nhạc nền. Ca khúc Because I’m stupid do SS501 thể hiện và Stand by me của nhóm nhạc trẻ SHINee đã trở thành những bản nhạc phim Hàn được cài đặt thành nhạc chuông và nhạc chờ điện thoại nhiều nhất.

Because I’m stupid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy