Sinh Anh Hair Stylist

top 3
Thiên Thư

Sinh Anh Hair Stylist là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam, gồm nhiều chuỗi salon trên toàn quốc, trong đó có cơ sở tại Đống Đa, Hà Nội. Sinh Anh hairstylist còn là một trong nhiều tiệm làm tóc nổi tiếng được không ít ngôi sao lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc của mình như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Bảo Thy, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng...


Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


Điểm thu hút khách hàng của Sinh Anh Hair Stylist chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh những hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao. Để có những trải nghiệm làm tóc tuyệt vời nhất và mái tóc phong cách nhất đừng quên đặt lịch ghé qua Sinh Anh salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0934 519 566
Fanpage: facebook.com/hethongtocsinhanh

Sinh Anh Hair Stylist
Sinh Anh Hair Stylist
Sinh Anh Hair Stylist
Sinh Anh Hair Stylist
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy