Hair Salon Huy Milano

Không hề thua kém về độ nổi tiếng và sự uy tín so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, Hair Salon Huy Milano sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này. Được ra đời và trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của chị em phụ nữ trên con đường tìm đến phái đẹp, Hair Salon Huy Milano cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chất lượng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc kỹ thuật cao.


Ngoài ra, với đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, đều là những tay kéo chuyên nghiệp, Huy Milano sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích về màu sắc và kiểu tóc sao cho thật phù hợp cũng như hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Luôn quan niệm "Một mái tóc đẹp chỉ khi thực sự khỏe mạnh'', salon cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, để từ đó mang đến cho bạn giải pháp hữu hiệu cho việc chữa trị mái tóc hư tổn và bảo vệ mái tóc luôn khỏe đẹp.


Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hair Salon Huy Milano tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Đống Đa, Hà Nội thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0902 129 163

Fanpage: www.facebook.com/huynhhuy88

Hair Salon Huy Milano
Hair Salon Huy Milano
Hair Salon Huy Milano
Hair Salon Huy Milano
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy