Cao Hùng Hairstylist

top 7
Phương Trinh

Là thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường tóc ở Hà Nội và đặc biệt là ở khu vực quận Đống Đa, Cao Hùng Hairstylist cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Vốn dĩ là địa chỉ làm tóc hàng đầu, viện tóc sở hữu đầy đủ các yếu tố như đón đầu công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia tóc hùng hậu cùng sự nhiệt tình và thân thiện hết mức.


Luôn hiểu rõ mọi nhu cầu của khách hàng, Cao Hùng Hairstylist vẫn đã và đang từng ngày cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để không chỉ mang đến những dịch vụ được đánh giá tốt mà còn là trên cả tuyệt vời. Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác.


Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình. Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Đừng ngần ngại gì nữa hãy đến với Cao Hùng Hairstylist ngay hôm nay vì điều bạn có thể nhận được còn nhiều hơn thế!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0968 488 686 & 0856 668 386

Email: caohunghairsalon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/saloncaohung

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Ảnh thật của khách sau khi làm tóc tại Cao Hùng Hairstylist
Ảnh thật của khách sau khi làm tóc tại Cao Hùng Hairstylist
Chất lượng như mẫu ảnh
Chất lượng như mẫu ảnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy