Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair

top 10
Đặng Duy Trai

Là một salon có thâm niên trong nghề với hàng chục năm hoạt động, Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair là thương hiệu uy tín với nhiều thế hệ khách hàng quanh khu vực Đống Đa cũng như thủ đô Hà Nội. Đến với Huong Hair Salon là đến với những dịch vụ và sản phẩm làm đẹp cho tóc cao cấp chuyên nghiệp hàng đầu. Salon luôn cập nhập và bắt kịp những xu hướng và định hướng trong thời trang tóc của thế giới.


Salon không chỉ quan tâm làm đẹp cho lớp trẻ thích phong cách với những mẫu tóc thời trang, cầu kỳ mà còn chỉn chu tới diện mạo của các cô, dì, chú, bác ở độ tuổi trung niên nữa. Nếu chị em muốn làm đẹp nhưng cũng muốn cùng mẹ, ba, chồng, con hay người yêu đi làm tóc thì cùng nhau đến Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair để được tư vấn tỉ mỉ, chuyên nghiệp ngay nhé. Khách hàng dù kỹ tính nhất cũng luôn cảm thấy thật hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Salon.


Tại Huong Hair Salon, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới thì bạn còn được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá nhân, hướng dẫn cách kiểm tra, nhận biết hàng chính hãng. Qua đó khách hàng có thể tự mình ra quyết định với vẻ đẹp, sức khỏe và sự an toàn của chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0988 274 888

Email: huonghairsalon1992@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/huonghairsalonsince1992/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Huong Hair Salon
Huong Hair Salon
Huong Hair Salon
Huong Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy