Siêu thị Nhật Bản Japana

top 4
Võ Đại Nghĩa

Siêu thị Nhật Bản Japana (Japana.vn) không chỉ là địa điểm mua sắm, mà là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của bản thân bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu từ đất nước Mặt Trời Mọc. Với sứ mệnh chăm sóc cuộc sống và sức khỏe của người Việt, Japana không ngừng nỗ lực để lấy khách hàng làm trung tâm và mang đến sự hài lòng tối đa.

Giá trị cốt lõi của Siêu thị Nhật Bản Japana được định rõ: không chỉ là một nơi mua sắm, mà là nơi lưu trữ niềm tin và sự chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng được coi là sứ mệnh hàng đầu, không bao giờ vi phạm nguyên tắc và đạo đức trong kinh doanh. Mọi sản phẩm đều trải qua kiểm soát chất lượng chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng, mang đến cho họ sự an tâm và tin tưởng.


Hiện nay, Japana chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm như: Collagen, thực phẩm sức khỏe, hóa mỹ phẩm, sản phẩm dành cho mẹ và bé, đồ dùng gia dụng, thực phẩm; chăm sóc cá nhân, chăm sóc cơ thể (sữa tắm, xà phòng, tẩy tế bào chết, kem chống nắng, kem dưỡng da toàn thân,...); nước hoa; chăm sóc da mặt (toner, serum, nước cân bằng da, gel, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, nước tẩy trang,...); chăm sóc răng miệng; trang điểm (kem nền, phấn nước cushion, cọ trang điểm, son môi, kẻ mày, mascara, phấn phủ, phấn nền, kem che khuyết điểm,...); chăm sóc tóc và da đầu, hỗ trợ làm đẹp, thực phẩm chức năng ( dầu cá, omega, hoạt huyết dưỡng não, thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa, giả rượu, hỗ trợ tim mạch,...) và nhiều sản phẩm high-end khác.


Đến với Japana khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi nỗi lo của khách hàng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm được Japana thấu hiểu, vì vậy mọi sản phẩm đều đảm bảo xuất xứ từ các thương hiệu hàng đầu và 100% chính hãng. Thật tuyệt vời đúng không nào, liên hệ ngay với Japana bằng những thông tin bên dưới bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Văn phòng chính: Tòa nhà Trường Thịnh Group, Số 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Cửa hàng 1: 36D Phan Đăng Lưu, phường 5, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - (028) 7100 1779
  • Cửa hàng 2: 353A Tân Kỳ Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - (028) 7100 8006

Điện thoại: 0975 800 600
Email: marketing@japana.vn
Website: https://japana.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/japana.sieuthinhat
Giờ mở cửa: cả tuần (8h00-21h00)

Siêu thị Nhật Bản Japana
Siêu thị Nhật Bản Japana
Siêu thị Nhật Bản Japana
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy