Hasaki

top 2
Võ Đại Nghĩa

Được thành lập vào tháng 4/2016 tại Việt Nam, với mục tiêu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho người Việt Nam bằng việc tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời, Hasaki nhanh chóng chiếm giữ được vị trí đặc biệt trong lòng của khách hàng cả về sản phẩm lẫn dịch vụ, sau hơn 7 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Hasaki không chỉ là nơi đáng tin cậy cho việc mua sắm mà còn là địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp.


Sự uy tín và chuyên nghiệp của Hasaki được thể hiện qua cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp, và các quốc gia khác. Với số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn, Hasaki cung cấp đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc cá nhân, mỹ phẩm đến thực phẩm chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật", Hasaki không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng trọn những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Các sản phẩm của Hasaki đều được cam kết 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và giá luôn cạnh tranh trên thị trường.


Nhờ hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc và là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu nổi tiếng, Hasaki luôn mang đến cho khách hàng sự đa dạng với hàng ngàn sản phẩm từ các nhãn hiệu hàng đầu như La Roche-Posay, Eucerin, L'oreal,...

Với Hasaki, việc mua sắm trực tuyến trở nên an toàn, đơn giản và nhanh chóng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng có thể yên tâm với cam kết bảo mật thông tin, tư vấn và hỗ trợ kịp thời, và tốc độ giao hàng vượt trội. Chính nhờ sự uy tín, tận tâm và chất lượng của mình, Hasaki giờ đây không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là người bạn đồng hành, đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất trên thị trường Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 141A-143 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM
  • 167 Nguyễn Xí, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 468A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM
  • 71 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tham khảo thêm các cửa hàng khác tại: https://hotro.hasaki.vn/he-thong-cua-hang.html

Điện thoại: 1800 6324
Email: hotro@hasaki.vn
Website: https://hasaki.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/
Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00 (mỹ phẩm, thực phẩm chức năng); 09h00 - 20h00 (Clinic & Spa)

Hasaki
Hasaki
Hasaki
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy