Guardian

top 3
Võ Đại Nghĩa

Guardian là một thành viên của tập đoàn Dairy Farm, là một trong những chuỗi bán lẽ thực phẩm chức năng, các sản phẩm hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm hàng đầu châu Á, từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2011, Guardian đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực sức khỏe, sắc đẹp và tiện lợi của mình tại đây. Suốt những năm qua, Guardian đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện để mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và chất lượng nhất.


Chuỗi cửa hàng Guardian tự hào với việc hiện đang hợp tác với hơn 500 thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt, với hệ thống 99 cửa hàng "phủ mọi nơi" tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Guardian đã trở thành địa điểm mua sắm đáng tin cậy cho hàng triệu khách hàng.


Mô hình cửa hàng tiện lợi Guardian - Tornado+ không chỉ chú trọng vào không gian khang trang và hiện đại mà còn chia thành các khu vực đặc trưng như mỹ phẩm, chăm sóc da, cơ thể và sức khỏe. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc thưởng thức các "Hot zone" với sản phẩm đặc sắc từ Hàn Quốc, Nhật Bản và những siêu khuyến mãi hấp dẫn.


Với cam kết về chất lượng, giá trị và dịch vụ tận tâm, Guardian không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm đến để trải nghiệm sự năng động, trẻ trung và thoải mái. Với hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Guardian tự tin chinh phục và giữ vững lòng tin của khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt. Hãy để Guardian tiếp tục đồng hành và mang lại sự hài lòng cho bạn trên con đường làm đẹp và khỏe mạnh, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 18C Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • 804 - 806 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 118 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
  • 301-309 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

Tham khảo thêm các cửa hàng khác tại: https://www.guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh

Điện thoại: 1900 4449
Email: info_guardian@guardian.com.vn
Website: https://www.guardian.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn?ref=embed_page
Giờ mở cửa: cả tuần (8h00 - 22h00)

Guardian
Guardian
Guardian
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy