Greenoly

top 7
Võ Đại Nghĩa

Greenoly cũng là một trong những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng và hỗ trợ sức khỏe từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Úc, Nhật, và Canada. Với cam kết nhập khẩu chính hãng, Greenoly tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam.


Là đơn vị tiên phong khám phá vai trò của dưỡng chất thực vật và vi chất có trong rau củ quả tự nhiên đa sắc màu. Với triết lý kết hợp khoa học và tinh túy từ thiên nhiên, Greenoly đặt mục tiêu tăng cường sức khỏe cho con người thông qua những sản phẩm chất lượng cao.

Nhằm mang lại sự thân thiện và đảm bảo chất lượng quốc tế, Greenoly không ngừng tìm kiếm và nhập khẩu nguồn hàng từ các quốc gia uy tín như Úc, Mỹ, Canada, với mức giá cạnh tranh. Tận hưởng lợi ích tối ưu từ thiên nhiên, Greenoly cam kết không chấp nhận hàng giả, hàng nhái, hay hàng kém chất lượng.


Với quan điểm "sức khỏe của khách hàng là trên hết, bằng mọi giá," Greenoly mong muốn xây dựng lòng tin từ khách hàng thông qua chất lượng và uy tín. Ngoài ra, Greenoly hướng tới việc trở thành một trong những kênh phân phối lớn nhất Việt Nam cho các nhãn hàng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nổi tiếng như Blackmores, Nature's Way, Swisse, hay David's Health. Điều này nhằm mục đích hỗ trợ sức khỏe cho mọi người dân Việt Nam thông qua các sản phẩm đa dạng và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP. HCM
Điện thoại: 0899 098 911 & 0902 801 311
Email: hello@greenoly.vn
Website: https://greenoly.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/greenolyvietnam
Giờ mở cửa: thứ 2 đến 6 (9h00-18h00)
Greenoly
Greenoly
Greenoly
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy