Sicily, Ý

Sicily (Sicilia) một vùng đất huyền thoại không chỉ nổi tiếng bởi gắn liền với tên tuổi của tiểu thuyết “Bố già” mà nó còn là hòn đảo cực Nam xinh đẹp của Ý đã có truyền thống sản xuất rượu vang hơn nghìn năm nay. Nằm trong vùng biển miền Trung Địa Trung Hải và phía nam của bán đảo Ý, được ngăn cách bởi eo biển hẹp của Messina, đây là hòn đảo lớn nhất trên biển Địa Trung Hải. Nó tạo thành một khu vực tự trị của Ý, cùng với các đảo nhỏ xung quanh, chính thức được gọi là Regione Siciliana (trong tiếng Ý, vùng Sicilia). Khu vực này có lịch sử phát triển lâu dài, đi cùng với nó là sự ra đời và phát triển của rất nhiều dòng rượu vang Ý nổi tiếng.


Đến với Sicily, bạn đừng bỏ qua những điểm tham quan thú vị và thu hút phần đông các du khách như:

  • Làng chài Trung cổ Cefalu: đây là ngôi làng chài Trung Cổ đẹp nhất thu hút nhiều khách du lịch tới thăm nhất tại Sicily. Những góc phố nhỏ uốn lượn được lát đá thật xinh xắn. Trước cửa nhà nào cũng được trang trí những chậu hoa. Mỗi mùa họ lại cùng nhau thống nhất những loại hoa đặc trưng cho vùng miền để tô điểm cho đường phố.
  • Quần đảo Aeolian: Aeolian là một quần đảo núi lửa không chỉ có những bờ biển hoang sơ, vách núi, hang động như những nơi khác mà ở Aeolian du khách sẽ thoải mái thư giãn nghỉ ngơi tại các khu resort tắm suối khoáng, tự do chơi các bộ mộn thể thao dưới nước, thật là thú vị phải không?
  • Chợ Palermo: Khu làng Palermo là nơi chúng ta không nên bỏ qua khi đến đây. Và đã ghé thăm làng Palermo chúng ta lại càng không thể không đi tới khu chợ Palermo với những sạp hàng được bày bán đông đúc với đủ mặt hàng từ thực phẩm tới quần áo, đồ chơi…
  • Trapani – Marsala: Đây là khu đồng muối cổ tại Sicily. Từ thời cổ xưa muối đã có vai trò quan trọng trong cuộc sống của người Ý. Muối giúp họ làm giàu, thậm chí có rất nhiều con đường ở Ý được đặt tên là Con đường Muối.
Toàn cảnh đảo Sicily, Ý
Sicily, Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy