Marrakesh, Morocco

Marrakesh là một thành phố lớn của Vương quốc Maroc. Đây là thành phố lớn thứ tư của đất nước, sau Casablanca, Fes và Tangier. Đây là thủ phủ của vùng Marrakesh-Safi ở miền trung tây nam Maroc. Nằm ở phía bắc của Dãy núi Atlas phủ đầy tuyết. Marrakesh là thành phố quan trọng thứ hai trong số thành phố cổ của Maroc, chỉ sau Fes.


Nếu như bạn nào thích vibe huyền bí và sống động, hơi cổ xưa thì chắc sẽ rất thích Marrakech. Tuy nhiên, đây không phải là một quốc gia đã phát triển và văn minh hiện đại như Singapore hoặc các nước Châu Âu, mà đây là một quốc gia dành cho những ai thích khám phá và tìm hiểu vì mình nghĩ rằng nó hơi cổ xưa, và có nét hoang dã.


Đến Marrakesh bạn không những được khám phá các dấu tích lịch sử còn sót lại của Volubilis – biểu tượng văn hóa của quốc gia, mà còn được thỏa sức mua sắm với khu chợ Marrakesh, khu chợ lớn nhất ở Morocco. Đặc biệt, bạn có thể thuê dịch vụ khinh khí cầu để chiêm ngưỡng được cả thành phố từ trên cao. Có rất nhiều cơ quan làm khinh khí cầu khắp Marrakesh, tuy nhiên phổ biến nhất là Ciel d'Afrique, có lịch sử từ năm 1990. Chỉ với khoảng 2050 MAD là khách du lịch đã có thể tận hưởng chuyến đi riêng trên khinh khí cầu, thường kéo dài một giờ ở vùng ngoại ô của Marrakesh và những ngọn núi xung quanh. Sau chuyến bay, bạn sẽ nhận được một giấy chứng nhận hành khách đặc biệt và bữa sáng Berber tuyệt vời được nấu bởi phụ nữ từ ngôi làng gần đó.


Ngoài ra, Marrakech còn có Medina cũng là một điểm đến nhộn nhịp và sôi động là rất thu hút khách du lịch Morocco. Tại thành phố cổ này có quảng trường rộng lớn Djemma el-fna Square rất nổi tiếng. Du khách đến đây sẽ có cảm giác như một nửa thành phố hội tụ suốt cả ngày, vô cùng náo nhiệt. Ngoài ra, ở quảng trường còn có các gian hàng, những nhạc sĩ chơi nhạc cụ truyền thống, người điều khiển rắn và các nghệ sĩ xiếc đường phố biểu diễn.


Khám phá Marrakesh, Morocco
Khám phá Marrakesh, Morocco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy