Budapest, Hungary

Budapest chính là thủ đô của đất nước Hungary. Nơi đây hấp dẫn du khách với rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng cùng những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Thêm vào đó, Budapest là thủ đô được phong tặng rất nhiều danh hiệu mỹ miều như là Paris phía Đông, Nữ hoàng sông Danube , Trái tim của châu Âu, hay Viên ngọc của Danube … Điểm khiến cho Trái tim của châu Âu độc đáo là Budapest được hợp nhất bởi hai thành phố hoàn toàn tương phản nhau là thành phố Buda và thành phố Pest ở hai bên bờ sông Danube thơ mộng.


Thời tiết và khí hậu tại Budapest được chia thành 4 mùa khá rõ rệt. Vào mỗi mùa, Budapest lại mang những vẻ đẹp độc đáo riêng và ẩn chứa nhiều điều thú vị đang đợi du khách khám phá. Theo kinh nghiệm du lịch Budapest thì bạn nên đi du lịch tại đây vào mùa hè. Đây là lúc thời tiết tạnh ráo rất thích hợp cho những chuyến tham quan của các bạn. Ngoài ra, vào mùa hè cũng sẽ diễn ra rất nhiều những lễ hội âm nhạc cùng những hoạt động ngoài trời đặc sắc.


Một khi đến Budapest, bạn hãy nhớ ghé thăm những địa điểm sau đây:

  • Cung điện Buda: Được gọi với cái tên Cung điện Hoàng Gia là công trình nguy nga đồ sộ được xây dựng từ rất lâu đời với phong cách kiến trúc được kết hợp giữa: thời Phục hưng Baroque, Trung Cổ và Baroque.
  • Nhà thờ Matthias: Là một nhà thờ thuộc Công giáo La mã nằm ở trong thủ đô Budapest – Hungary, Matthias nằm ở phía trước của Fisherman Bastion thuộc vào trung tâm của Castle thuộc quận Buda.
  • Nhà Quốc hội Budapest: Tòa Nhà quốc hội Budapest nằm trên dòng sông Danube thơ mộng êm đềm trôi là một địa điểm bạn không thể không tới khi đặt chân tới thành phố Budapest du lịch. Bởi ở nơi đây sở hữu quần thể kiến trúc hoành tráng, hùng vĩ nhất và có nhiều kho báu cùng các địa điểm tham quan nổi tiếng.
  • Fisherman Bastion: Đây là một trong những địa danh sở hữu vẻ đẹp trong sáng tinh tế nhất trong số tất cả các danh lam thắng cảnh của thành phố Budapest. Fisherman Bastion được xây dựng vào những năm 1905 bởi nhà kiến trúc sư nổi tiếng Frigyes,...
Toàn cảnh Budapest, Hungary
Budapest, Hungary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy