Scarlett Johansson

Scarlett Johansson sinh năm 1984 tại New York (Mỹ), ngay từ khi còn nhỏ, mỹ nhân này đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ khó ai sánh bằng. Scarlett Johansson sớm nhận ra niềm đam mê mãnh liệt với phim ảnh và nghĩ đến việc sau này trở thành diễn viên từ khi chỉ là cô bé. Lên 8 tuổi, người đẹp đã có cơ hội đứng trên sân khấu Broadway rồi 6 năm sau, cô thiếu nữ New York khiến được cả thế giới biết đến tài năng của mình với vai diễn trong The Horse Whisperer. Bước sang tuổi 15, góa phụ đen trở thành ngôi sao sáng giá trên màn ảnh Hollywood với My Brother the Pig rồi Ghost World.


Và rồi bằng lối diễn tinh tế, nhẹ nhàng cùng vẻ đẹp căng tràn sức sống, thơ ngây song cũng đầy cám dỗ của thiếu nữ 18, Scarlett Johansson khiến người xem một lần nữa sững sờ với Lost In Translation. Đến phim Match Point, nhan sắc ngọt ngào nhưng đầy ma mị của nhân vật Nola Rice do kiều nữ tóc vàng đảm nhận tiếp tục làm xao xuyến trái tim của không ít khán giả. Cùng với đó, mỹ nhân sinh năm 1984 cũng khẳng định sức quyến rũ khó cưỡng trên màn ảnh với các tác phẩm khác như: Girl with a Pearl Earring, The Other Boleyn Girl, The Island… Bước sang độ tuổi đôi mươi, Scarlett Johansson trở thành một trong những nàng thơ được yêu thích nhất Hollywood. Cô sớm được đánh giá là tên tuổi triển vọng tại kinh đô điện ảnh thế giới nhờ sở hữu gia tài phim ảnh đáng nể, chủ nhân của giải thưởng Tony, BAFTA cùng 3 đề cử quả cầu vàng. Thậm chí, tài năng diễn xuất của Scarlett Johansson được đánh giá cao đến nỗi từng có ý kiến cho rằng việc kiều nữ này hụt đề cử diễn xuất tại Oscar 2003 cho Lost In Translation là một trong những thiếu sót lớn nhất của Viện Hàn lâm. Cùng với những vai diễn tâm lý tình cảm được giới chuyên môn đánh giá cao, nhan sắc chính là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của Scarlett Johansson trên màn ảnh. Và cũng chính bởi vẻ ngoài xinh đẹp ngút ngàn và có phần phồn thực ấy, Scarlett Johansson trở thành biểu tượng cho diễn viên đình đám ở Hollywood những năm đầu thập niên 2000.


Vẻ đẹp trời ban khiến tên tuổi của ngôi sao này chưa từng vắng bóng trong các bảng xếp hạng nhan sắc của tạp chí danh tiếng như Maxim, Esquire, Playboy… Tuy nhiên, nhan sắc xuất chúng của Scarlett Johansson cũng không ít lần khiến nữ diễn viên cảm thấy áp lực. Vợ cũ Deadpool Ryan Reynolds nhiều khi không thoải mái vì đám đông chỉ mải mê bàn tán về vẻ ngoài nóng bỏng của mình mà quên mất việc cô còn là một diễn viên thực lực.

Scarlett Johansson
Scarlett Johansson
Scarlett Johansson

Top 10 Nữ diễn viên quyến rũ nhất Hollywood 2022

  1. top 1 Scarlett Johansson
  2. top 2 Alexandra Daddario
  3. top 3 Victoria Justice
  4. top 4 Jessica Alba
  5. top 5 Elle Fanning
  6. top 6 Megan Fox
  7. top 7 Nicola Peltz
  8. top 8 Emma Roberts
  9. top 9 Jennifer Lawrence
  10. top 10 Kristen Stewart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy