Megan Fox

Megan Fox là một nữ diễn viên Hollywood, dù đã hoạt động nghệ thuật được một thời gian, tên tuổi và năng lực của Megan được chú ý sau vai diễn nhỏ trong Transformers năm 2007. Megan Fox, với vẻ đẹp quyến rũ và thần thái sắc sảo, được giới truyền thông gọi là mỹ nhân, trở thành một trong những gương mặt được săn đón trong các tạp chí nổi tiếng lúc bấy giờ. Megan Fox xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả. Cô con gái út Megan Fox sở hữu dòng máu của người Cherokee, bộ tộc da đỏ sống ở khu vực phía đông và đông nam nước Mỹ trong thế kỷ 16, Ireland và Pháp. Có lẽ nhờ vậy mà Megan sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, khỏe khoắn và có phần hoang dại từ trong ánh mắt.


Từ nhỏ, Megan Fox đã tham gia diễn kịch, khiêu vũ và luôn đạt thành tích xuất sắc. Năm 1996, gia đình cô chuyển tới Florida và cô cũng không được bố mẹ tạo điều kiện để tiếp xúc với nghệ thuật nữa. Tuy nhiên, nhan sắc của Megan không lọt khỏi mắt xanh của các chuyên gia đào tạo người mẫu. Sau khi tham gia một khóa học và đến năm 1999, Megan giành nhiều giải thưởng trong cuộc thi tuyển chọn tài năng người mẫu trên toàn nước Mỹ dù chỉ mới 13 tuổi. Năm 2004, sau 3 năm khi chuyển đến Los Angleles, cô chính thức gia nhập đội ngũ những ngôi sao tuổi teen triển vọng ở Hollywood. Confessions of a Teenage Drama Queen là bộ phim đầu tiên cô xuất hiện cùng kiều nữ tai tiếng Lindsay Lohan. Sau đó, cô xuất hiện trên bộ phim truyền hình Crimes of Fashion và sitcom Hope and Faith. Giai đoạn này, Megan Fox là một đóa hoa chớm nở khi giữ vị trí 68 trong danh sách 100 phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh của FHM. Tạp chí này cũng mời cô chụp ảnh với thù lao hậu hĩnh. Năm 2007, vai diễn nhỏ trong bom tấn Transformers đưa Megan đến với một số lượng người xem đáng kể hơn. Biểu cảm cuốn hút, gương mặt khả ái và thân hình gần như hoàn hảo của cô khiến cô vụt sáng sau khoảng 3 năm dấn thân vào Hollywood.


Lúc này, tờ Los Angeles Times gọi Fox là biểu tượng cái đẹp của thế kỷ 21, với vẻ quyến rũ đã trở thành điển hình của một thời đại. Bên cạnh đó, cô còn được coi là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và quyến rũ nhất. Megan Fox đã giành được nhiều giải thưởng như giải Teen Choice cho nữ diễn viên được lựa chọn hấp dẫn nhất, giải Scream cho nữ diễn viên khoa học viễn tưởng xuất sắc nhất.

Megan Fox
Megan Fox
Megan Fox

Top 10 Nữ diễn viên quyến rũ nhất Hollywood 2022

  1. top 1 Scarlett Johansson
  2. top 2 Alexandra Daddario
  3. top 3 Victoria Justice
  4. top 4 Jessica Alba
  5. top 5 Elle Fanning
  6. top 6 Megan Fox
  7. top 7 Nicola Peltz
  8. top 8 Emma Roberts
  9. top 9 Jennifer Lawrence
  10. top 10 Kristen Stewart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy