Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence từng là mỹ nhân tài năng, nóng bỏng của màn ảnh với loạt vai diễn đề cử Oscar. Sự thành công của Jennifer Lawrence từng là niềm ao ước của bao thế hệ đàn em. Gia tài phim ảnh của cô gồm nhiều dự án lớn, cả dòng phim nghệ thuật lẫn bom tấn tỷ USD. Được nhiều nhà sản xuất săn đón, ngôi sao The Hunger Games có giá cát-xê thuộc top đầu Hollywood.

Bóng hồng nước Mỹ là nữ diễn viên trẻ nhất nhận 4 đề cử Oscar, trong đó cô thắng hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc với phim Silver Linings Playbook (2012). Ngoài ra, Lawrence còn nắm trong tay 3 giải quả cầu vàng cùng nhiều giải thưởng khác. Không ai chối cãi tài năng và nhan sắc nóng bỏng của minh tinh 30 tuổi, thậm chí tờ Variety còn phải công nhận cô là con cưng của Hollywood. Jennifer Lawrence là nữ diễn viên đời đầu 9X thành công nhất tính tới nay, cô từng là mỹ nữ trẻ đầy quyền lực ở Hollywood với nhiều thành công đến sớm. Được sinh ra tại vùng ngoại ô thành phố Louisville, bang Kentucky (Mỹ), Jennifer Lawrence lớn lên trong gia đình không theo nghệ thuật. Dù vậy từ bé, cô đã bộc lộ niềm yêu thích với điện ảnh và thường xuyên tham gia các buổi kịch nghệ ở trường, rạp hát. Năm 17 tuổi, Lawrence bắt đầu theo đuổi sự nghiệp với dấu ấn trong loạt phim truyền hình The Bill Engvall Show (2007). Năm 2008, cô đóng vai phụ ở tác phẩm The Burning Plain. Dù diễn với hai đàn chị nổi tiếng là Charlize Theron và Kim Basinger nhưng Lawrence không hề bị lép vế. Cô đã nhận giải diễn viên trẻ triển vọng tại liên hoan phim Venice cho phim này. Năm 2010, Lawrence có bước tiến đột phá khi đóng chính Winter’s Bone tác phẩm điện ảnh gai góc về nghị lực sống của con người trong nghịch cảnh. Hóa thân vào cô bé tuổi teen Ree Dolly có chiều sâu nội tâm hiếm thấy, Lawrence nhận đề cử Oscar đầu tiên khi cô chỉ mới 20 tuổi. Dù không thắng, nhưng cô cũng đã lập kỷ lục là người trẻ tuổi thứ hai được đề cử Oscar hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc.

Thành công từ Winter’s Bone giúp Lawrence lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Dị nhân có khả năng biến dạng Mystique trong dự án X-Men: The First Class (2011) chính là vai bom tấn nổi bật của Lawrence. Tuy chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng minh tinh người Mỹ cho thấy khả năng diễn xuất thông minh, và ngoại hình đầy quyến rũ. Nhờ vai này, tên tuổi của cô càng phủ sóng hơn nữa. Kế tiếp, 9X đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách The Hunger Games (2012). Bộ phim có kinh phí 78 triệu USD đã càn quét phòng vé toàn cầu, vai diễn nữ anh hùng gan dạ Katniss của Lawrence cũng nhận về cơn mưa lời khen. Giới phê bình đánh giá The Hunger Games như bệ phóng đưa Lawrence lên hàng minh tinh Hollywood.

Jennifer Lawrence
Jennifer Lawrence
Jennifer Lawrence

Top 10 Nữ diễn viên quyến rũ nhất Hollywood 2022

  1. top 1 Scarlett Johansson
  2. top 2 Alexandra Daddario
  3. top 3 Victoria Justice
  4. top 4 Jessica Alba
  5. top 5 Elle Fanning
  6. top 6 Megan Fox
  7. top 7 Nicola Peltz
  8. top 8 Emma Roberts
  9. top 9 Jennifer Lawrence
  10. top 10 Kristen Stewart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy