Elle Fanning

Elle Fanning là gương mặt khá quen thuộc với những ai yêu thích phim Âu - Mỹ, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao vượt trội, khiến các đạo diễn không thôi săn đón. Là nữ diễn viên người Mỹ được biết đến với vai chính trong các phim điện ảnh Phoebe in Wonderland, Somewhere, We Bought a Zoo, Maleficent. Giới phê bình đánh giá màn trình diễn của Elle Fanning trong Somewhere là rất ấn tượng, giúp cô thắng giải nữ chính ở Young Hollywood Award. Năm 2011 là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi cô bắt đầu được mời tham gia nhiều bộ phim như: Super 8, Maleficent,…


Elle Fanning đang từng bước nỗ lực để đến với đỉnh cao danh vọng với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Cô được khán giả kỳ vọng sẽ còn phát triển hơn nữa. Đặc biệt, Elle Fanning còn là giám khảo trẻ nhất lịch sử Cannes. Ngay từ khi bắt đầu dậy thì Elle Fanning ngày càng có dáng vẻ của một thiếu nữ trưởng thành với đường nét xinh đẹp, sắc gọn, gương mặt thánh thiện cùng nụ cười tỏa sáng. Đường nét thanh tú và mái tóc vàng óng ả suôn dài, da trắng sứ, mũi cao, đôi môi đỏ mọng hút hồn, đôi mắt trong sáng rạng ngời, nét đẹp độc đáo như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích trên gương mặt nữ diễn viên. Nàng công chúa không hề an phận của Hollywood, nữ hoàng Cannes trong nhiều năm liền. Cô nàng sinh năm 1998 có vẻ đẹp trong trẻo, lại còn tài năng, xứng đáng là công chúa mới của Hollywood. Elle Fanning còn được truyền thông và người hâm mộ xem như một truyền nhân của Thiên nga nước Úc Nicole Kidman bởi ngoại hình và tài năng đều cực kỳ triển vọng để có thể kế thừa sự nghiệp lẫy lừng của tiền bối. Elle Fanning trở thành tâm điểm của siêu thảm đỏ LACMA. Không còn bị đánh giá nhạt nhòa, cô nàng chiếm trọn spotlight và xuất hiện trên khắp trang báo quyền lực với vẻ ngoài xinh đẹp.


Có thể nói Elle Fanning đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô sở hữu vị trí mà bất kỳ ai đang theo đuổi con đường danh vọng ở Hollywood cũng mơ ước. Hy vọng rằng trong tương lai, nữ diễn viên sẽ tiếp tục phát huy được thế mạnh của mình và mang đến những vai diễn ấn tượng hơn nữa.

Elle Fanning
Elle Fanning
Elle Fanning

Top 10 Nữ diễn viên quyến rũ nhất Hollywood 2022

  1. top 1 Scarlett Johansson
  2. top 2 Alexandra Daddario
  3. top 3 Victoria Justice
  4. top 4 Jessica Alba
  5. top 5 Elle Fanning
  6. top 6 Megan Fox
  7. top 7 Nicola Peltz
  8. top 8 Emma Roberts
  9. top 9 Jennifer Lawrence
  10. top 10 Kristen Stewart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy