Samsung Galaxy Z Fold4

Nhắc đến những chiếc điện thoại gập thì chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Samsung với dòng Galaxy Z đình đám. Về ngoại hình của Galaxy Z Fold4, thông qua những hình ảnh được công bố tại sự kiện thì mình thấy thiết kế thiết bị gập này không có sự khác biệt quá nhiều so với Galaxy Z Fold3 chỉ một vài tinh chỉnh nhẹ như việc giảm chiều dọc tăng bề rộng của máy.


Khung viền của Galaxy Z Fold4 vẫn được hoàn thiện bằng chất liệu Armor Aluminum cao cấp nhất nhằm gia tăng độ bền thiết bị mà vẫn đảm bảo cân đối được trọng lượng máy nhằm mang đến trải nghiệm cầm nắm tốt nhất cho người dùng. Bộ khớp nối bản lề của Galaxy Z Fold4 được tinh chỉnh một chút ở bên trong giúp kết nối bộ khung thiết bị hoàn hảo hơn, tăng cao độ bền khi đóng mở liên tục và cố định cực kỳ chắc chắn cho bạn trải nghiệm sử dụng an tâm nhất. Còn ở bên ngoài, bộ khớp này nhỏ hơn một chút so với phiên bản trước cho thấy chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng màn hình rộng hơn. Bên cạnh đó, mặt lưng của Galaxy Z Fold4 cũng được làm dạng nhám, giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi, dấu vân tay. Mặt trước của Galaxy Z Fold4 có kích thước 6.2 inch độ phân giải Full HD+ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus bền bỉ nhằm tăng sự an tâm của người dùng hơn. Mặc dù kích thước màn hình là giống hệt nhau nhưng Samsung đã tinh chỉnh chiều cao và chiều rộng của màn hình theo tỉ lệ 23.1:9 thay vì 24.5:9 ở Galaxy Z Fold3. Bên cạnh đó, màn hình trước rộng hơn 2.7 mm so với phiên bản tiền nhiệm, không quá lớn nhưng cũng cho góc nhìn của người dùng rộng hơn một chút và phần viền ngoài trở nên hấp dẫn hơn.


Màn hình khi mở ra của Galaxy Z Fold4 vẫn có kích thước 7.6 inch, hoạt động trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120 Hz và màn hình này cũng rộng hơn một chút so với người tiền nhiệm. Còn về camera selfie ẩn thì phải thừa nhận năm nay Samsung làm quá tuyệt, phải mất khá nhiều thời gian mới có thể nhận ra được camera selfie trên Galaxy Z Fold4.


Link bán: shopee.vn/-Mã-ELSS12-giảm-4-đơn-500K-Điện-thoại-Samsung-Galaxy-Z-Fold4-(12GB-256GB)-i.645499489.19938077124?

Samsung Galaxy Z Fold4
Samsung Galaxy Z Fold4
Samsung Galaxy Z Fold4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy