Cảm biến phòng Wyze

Bộ thiết bị cảm biến Wyze Sense bao gồm 1 bridge trung tâm, 2 cảm biến đóng mở cửa, 1 cảm biến chuyển động cho phép bạn theo dõi trực tiếp mọi hoạt động trong căn nhà. Wyze Sense có kích thước siêu nhỏ đáng kinh ngạc, đóng mở cửa chỉ 28×30.5x23mm, chuyển động chỉ 30.5×30.5x23mm, cho phép bạn dễ dàng lắp đặt ở những vị trí có không gian nhỏ hẹp.


Wyze Sense Bridge cắm trực tiếp vào camera của Wyze (Wyze Cam v2 hoặc Wyze Cam Pan). Với tần suất sử dụng thông thường, mỗi cục pin cúc áo dùng cho cảm biến có thể hoạt động tới 12 tháng. Contact Sensor sử dụng pin CR1632, Motion Sensor dùng pin CR2450, cả 2 đều có sẵn trên thị trường. Wyze Sense Bridge hỗ trợ thêm tối đa 100 cảm biến. Cảm biến đóng mở cửa Wyze Contact Sensor sẽ gửi ngay thông báo tới điện thoại của bạn khi cái gì đó được mở, đóng hoặc bị bỏ ngỏ mở ra mà không đóng lại. Wyze Contact Sensor có 2 phần, sử dụng từ tính để phân biệt trạng thái đóng hay mở. Khoảng cách giữa 2 phần lớn hơn 2 cm thì cảm biến sẽ có trạng thái mở. Cảm biến đóng mở cửa Wyze Sense Contact Sensor có thể sử dụng ở cửa sắt, cửa ra vào, cửa kéo, cửa lùa, cửa sổ, hoặc bất kỳ chỗ nào có thể đóng hoặc mở. Cảm biến chuyển động Wyze Motion Sensor thì thông báo khi có chuyển động của con người hoặc động vật. Theo thông tin từ Wyze, cảm biến Wyze Motion Sensor có thể phát hiện chuyển động của vật thể trong khoảng cách 8m với góc nhìn 120°. Tốt nhất nên đặt cảm biến cách mặt đất dưới 1.8m. Cảm biến Wyze Sense Motion Sensor thường đặt ở những nơi Wyze Cam không thể quét tới, hoặc những nơi riêng tư không thể đặt camera như phòng ngủ, phòng khách. Cảm biến sử dụng ánh sáng hồng ngoại thụ động để phát hiện nhiệt bức xạ, do đó, nó chỉ được kích hoạt khi có chuyển động của người và động vật, giảm đáng kể cảnh báo sai.

Ngoài ra chúng có thể sử dụng với bóng đèn thông minh Wyze Bulb để điều khiển tắt bật bóng đèn khi mở cửa, hoặc khi không có ai trong phòng thì tắt đèn đi. Wyze Sense là giải pháp cảm biến an ninh cho nhà thông minh mới nhất của Wyze, kích thước nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng.

Trang chủ: https://www.wyze.com/

Cảm biến phòng Wyze
Cảm biến phòng Wyze
Cảm biến phòng Wyze

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy