Razer Stream Controller

Razer ra mắt Stream Controller mới phù hợp với streamer và nhà sáng tạo nội dung, với thiết kế dành riêng cho các nhà sáng tạo nội dung trực tuyến. Bao gồm 12 nút cảm ứng màn hình LCD có phản hồi xúc giác, 3 nút vặn ở hai bên cạnh khu vực đặt màn hình và còn có 8 nút có thể tùy biến ở bên dưới. Với loạt nút này người dùng có thể thiết lập rất nhiều phím tắt. Ngoài ra thì 12 nút cảm ứng kia sẽ có thể tùy biến được cả hình ảnh trên chúng nữa để bạn có thể dễ dàng phân bố tạo hành một màn hình đẹp mắt.


Razer Stream Controller được chia thành hai yếu tố cho phép bạn di chuyển liền mạch giữa các công cụ và ứng dụng của mình. Không gian làm việc là một hộp công cụ hoặc tập hợp các chức năng liên quan. Trên Razer Stream Controller, bạn có thể chuyển đổi giữa các không gian làm việc (hoặc hộp công cụ) khác nhau một cách hiệu quả bằng cách sử dụng các nút Workspace 1-7, cho phép bạn thực hiện các tác vụ cần thiết nhất của mình trên các ứng dụng. Bao gồm các nút trang chủ và không gian làm việc có thể tùy chỉnh, sử dụng các nút này để truy cập các chức năng hoặc không gian làm việc ưa thích trên các ứng dụng khác nhau một cách nhanh chóng. Các nút không gian làm việc 1-7, hoàn toàn có thể tùy chỉnh và không đổi ngay cả khi bạn chuyển đổi giữa các ứng dụng. Được điều khiển bởi không gian làm việc, các chức năng của mặt số tương tự xúc giác và phím Switchblade xúc giác thay đổi dựa trên không gian làm việc hiện tại. Đơn giản hóa việc phát trực tiếp hoặc sáng tạo nội dung của bạn với Razer Steam Controller. Màn hình cảm ứng có khả năng nâng cao sáng tạo của bạn tuôn trào, cho phép truy cập ngay vào bất kỳ chức năng nào thông qua các nút và đĩa lệnh có thể tùy chỉnh.


Có, bạn có thể phát trực tiếp, điều chỉnh âm thanh, v.v. với bộ điều khiển tất cả trong 1 này. Razer Steam Controller quả là một công nghệ mới của năm nay dành cho các nhà sáng tạo nội dung với những thiết kế có thể nói là tối ưu và tiện lợi nhất.


Trang chủ: https://www.razer.com/streaming-accessories/razer-stream-controller/RZ20-04350100-R3U1

Razer Stream Controller
Razer Stream Controller
Razer Stream Controller

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy