Google Pixel 6a

Google Pixel 6a được Google công bố vào tháng 5 năm 2022. Các model Pixel của Google đều mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng và phần mềm Android gốc khá đặc biệt. Gã khổng lồ công nghệ tìm kiếm thường cung cấp cho người dùng không ít hơn 3 năm các bản cập nhật hệ thống và bảo mật trên điện thoại. Để cạnh tranh với Galaxy S21 của Samsung và iPhone 13 của Apple.


Sự lột xác về thiết kế đã giúp các model này nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dùng. Không chỉ cuốn hút từ vẻ ngoại mà điện thoại Pixel 6a còn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn từ tính năng đến cấu hình. Sau khi phát hành các phiên bản hàng đầu, Google tiếp tục giới thiệu các model tầm trung với mức giá hấp dẫn hơn những vẫn sở hữu cấu hình ổn định. Hầu hết khách hàng đều muốn chọn một sản phẩm với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại như vậy thì có thể xem xét đến Google Pixel 6a giá rẻ. Về phần loa âm thâm nổi, các điện thoại cao cấp hàng đầu hiện nay, Google Pixel 6a cũng được trang bị loa âm thanh nổi. Hai loa của điện thoại được tích hợp ở nút trái và phải tạo ra chất lượng âm thanh nổi hàng đầu, đây là một trong những ưu điểm được đánh giá cáo trên thiết bị. Nhiều người vẫn thực hiện thao tác nhập liệu nhàm chán. Một số người dùng cũng đang kỳ vọng, và điều này đã được Google Pixel 6a phát huy. Tất nhiên, chúng ta có thể nhận được khá nhiều ứng dụng ngoài kia để thực hiện điều tương tự, nhưng người dùng sẽ thích hơn khi cài đặt sẵn trên thiết bị. Google đã thực sự nỗ lực rất nhiều để đảm bảo ứng dụng phiên âm giọng nói này hoạt động tốt đến khó tin. Ưu điểm tiếp theo trên Google Pixel 6a chính là công nghệ sạc thích ứng. Cụ thể, tính năng này sẽ học cách sử dụng hàng ngày của bạn và quá trình sạc, từ đó điều chỉnh một cách an toàn để sạc thiết bị của bạn. Đặc biệt khi bạn ngủ vào ban đêm, điều này sẽ giúp tuổi thọ pin tốt hơn.

Đánh giá Google Pixel 6a cho thấy đây là một thiết bị khá xuất sắc, sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, chất lượng hoàn thiện và thiết kế đẹp mắt hợp với xu hướng hiện tại và đi kèm cấu hình ổn định. Việc thiết đi tần số quét 60Hz trên một chiếc điện thoại tầm trung, không có mở khóa khuôn mặt, thiếu jack cắm tai nghe 3.5, viền màn hình lớn cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của bạn.


Trang chủ: https://store.google.com/us/?

Google Pixel 6a
Google Pixel 6a
Google Pixel 6a

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy